นักแสดงหนุ่มที่ดูละมุนขึ้นเพียงแค่พวกเขาเอาหน้าม้าลง
2020-04-05 08:53:51
Advertisement
คลิก!!!

หลายครั้งหลายหน นักแสดงมักจะเปลี่ยนทรงผมของพวกเขาเพื่อให้เหมาะกับบทบาทที่ได้รับในละครหรือภาพยนตร์เรื่องต่างๆ และมันได้ผลจริงๆนะ และนี่คือตัวอย่างของนักแสดงหนุ่มที่สามารถเปลี่ยนลุคจากหนุ่มเท่ หรือเย็นชา มาเป็นหนุ่มละมุนน่ารัก เพียงแค่เอาผมหน้าม้าของพวกเขาลง

อีแจอุค (Lee Jae Wook)

อีแจอุค พลิกบทบาทที่แตกต่างจากตัวละครของเขาในเรื่อง Extraordinary You โดยสิ้นเชิงในผลงานล่าสุดของเขาเรื่อง When the Weather is Fine จากแบคคยองผู้เกรี้ยวกราด กลายเป็นมาเป็น อีจางอูผู้เป็นความสดใสของซีรีส์เรื่องนี้

จิน (Jin) วง BTS

แน่นอนว่าเจ้าของฉายา “worldwide handsome” อย่างจิน ไม่ว่าจะทำผมทรงไหนก็ดูดี เวลาเซ็ตผมหน้าม้าขึ้นก็เท่จนทำให้ใจสั่น แต่เวลาเอาผมหน้าม้าลง ก็ดูเด็กจนไม่อยากจะเชื่อว่าเขาอายุจะครบ 29 ปี (นับตามเกาหลี) 

ยอจินกู (Yeo Jin Goo)

ยอจินกูได้โชว์ทั้งด้านที่เคร่งครึมในฐานะผู้จัดการโรงแรม และลุคสบายๆเวลาว่างจากงานในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna เวลาเปิดหน้าม้าออกเขาก็ดูเป็นผู้ใหญ่ที่มีความน่าเชื่อถือ แต่พอเอาผมหน้าม้าลงก็กลายเป็นหนุ่มโรแมนติกอบอุ่น 

กงยู (Gong Yoo)

นับตามอายุเกาหลี ปีนี้กงยูก็จะอายุครบ 40 ปีแล้ว แต่ว่า...อายุไม่สามารถทำลายความโอปป้าของเขาไปได้เลย ยิ่งเวลาเอาหน้าม้าลงด้วยแล้ว อายุถือเป็นเพียงแค่ตัวเลขเลยค่ะ!

จองแฮอิน (Jung Hae In) 

จองแฮอินเป็นอีกคนที่มีลุคเปลี่ยนไปแค่เปลี่ยนทรงผม เวลาเขาเซ็ตผมขึ้น เขามีออร่าของนักธุรกิจ แต่พอเอาผ้าหน้าม้าลง ทำมีความละมุนและอบอุ่นในแบบที่ละลายใจสาวๆได้ทั้ง 2 ลุค 

จางกียง (Jang Ki Yong)

จางกียง เป็นอีกหนึ่งนายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เขาเป็นผู้ชายที่มีคาริสม่าเซ็กซี่ แต่เมื่อเอาผมหน้าม้าลงแล้วทำให้เขาดูละมุนขึ้น อย่าลืมติดตามซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา Born Again ที่จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 เมษายน นี้

พัคซอจุน (Park Seo Joon)

ไม่พูดถึงพัคซอจุนคงไม่ได้! เพราะไม่ว่าจะทำทรงผมสไตล์ไหน เขาก็ดูดี ยกตัวอย่างทรงเกาลัดในเรื่อง Itaewon Class ก็กลายเป็นทรงผมฮิตในหมู่หนุ่มเกาหลีได้! และจากเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim ที่ตอนเป็นท่านรองอยู่ในบริษัท เขาเปิดหน้าม้าออก ทำให้ดูมาดดี สมเป็นผู้บริหาร แต่พอเอาผมหน้าม้าลงเท่านั้นแหละ เขากลายเป็นแฟนหนุ่มน่ารักขึ้นมาทันที

ไอเอ็ม (I.M) วง MONSTA X

ไอเอ็ม (I.M) วง MONSTA X เป็นแร็ปเปอร์มาดเท่ ที่เวลาเซ็ตผมหน้าม้าขึ้นเขาดูหล่อแบบกร้าวใจเหลือเกิน แต่พอเอาผมหน้าม้าลงเขาก็กลายเป็นหนุ่มหล่อละมุนละลายหัวใจ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X