จีมิน BTS และ บงจุนโฮ เป็นคนดังที่สมาชิกรายการ “The Masked Singer USA” อยากเชิญให้มาออกรายการมากที่สุด
2020-04-04 15:53:04
Advertisement
Pyramid Game

ในฐานะที่รายการ “The King of Mask Singer” ทางช่อง MBC ออกอากาศครบรอบ 5 ปี พวกเขาจึงโพสต์วิดีโอของเหล่าสมาชิกรายการเวอร์ชั่นอเมริกาที่ร่วมแสดงความยินดีกับรายการ

“The King of Mask Singer” เป็นรายการที่จะให้เหล่าคนดังสวมหน้ากากแล้วมาร้องเพลง โดยให้สมาชิกและผู้ชมในรายการโหวตว่าใครจะได้เป็น King of Mask Singer คนต่อไป ขณะที่ความสนุกนั้นจะอยู่ตรงที่ทุกคนต้องเดาว่าใครที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังหน้ากากนั้น

ในวิดีโอดังกล่าว เคน จอง (Ken Jeong) นักแสดงตลกชื่อดังของอเมริกาได้กล่าวว่า ถ้าเขาสามารถเชิญคนดังเกาหลีมาออกรายการ “The Masked Singer” ทางช่อง FOX ของอเมริกาได้ เขาจะเลือก บงจุนโฮ (Bong Joon Ho) ผู้กำกับหนังออสการ์ “Parasite” เขากล่าวปิดท้ายว่า “ผมรัก The Masked Singer ครับ ซารังแฮโย” 

ขณะที่ นิโคล เชอร์ซิงเงอร์ (Nicole Scherzinger) กล่าวว่า “ถ้าฉันสามารถเชิญคนดังชาวเกาหลีมาได้ คน ๆ นั้นจะต้องเป็น จีมิน (Jimin) BTS ค่ะ ฉันอยากจะพูดประโยคนี้เป็นภาษาเกาหลีจังเลย!”

ขณะเดียวกัน เจนนี่ มักคาร์ที (Jenny McCarthy) และ โรบิน ธิก (Robin Thicke) ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับรายการด้วยเช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X