ควอนนารา โชว์เสน่ห์และความงามอย่างเหนือระดับในภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Nylon
2020-04-04 12:20:55
Advertisement
Pyramid Game

ภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบล่าสุดของ ควอนนารา (Kwon Nara) ได้รับการเปิดเผย โดยเธอได้โชว์ความงาม ความน่ารัก และเสน่ห์ในแบบชิค ๆ ของเธอให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมกัน

เมื่อวันที่ 3 เมษายน A-Man Project ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบแฟชั่นให้กับนิตยสาร Nylon ฉบับเดือนเมษายน ของนักแสดงสาวควอนนารา เธอผู้นี้ได้รับความสนใจอย่างมากหลังแสดงละครเรื่อง "Itaewon Class" ซึ่งเพิ่งจะลาจอไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

ในภาพเธอแต่งหน้าเบา ๆ และสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์มินิมอล เผยให้เห็นความงามที่เป็นธรรมชาติของเธอ ด้วยใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ และผิวพรรณที่เปล่าปลั่ง เธอสามารถสะกดให้ใครก็ตามที่อยู่ตรงนั้นต้องเหลียวหลังมอง

ทีมงานระบุว่า ในวันดังกล่าว ควอนนาราได้ทำให้สตูดิโอแห่งนั้นอบอวลไปด้วยรอยยิ้มและพลังบวก นักแสดงสาวโพสท่าและแสดงออกถึงแววตาอย่างเป็นมืออาชีพ ซึ่งช่วยให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่นและง่ายดาย เธอได้รับคำชื่นชมว่าเป็น "pictorial master"

เป็นที่ทราบกันว่า ตอนนี้ควอนนารากำลังเนื้อหอม เธอได้รับข้อเสนองานโฆษณามากมายหลังจากที่แสดงเรื่อง "Itaewon Class" ต้องขอบคุณความกระตือรือร้นและความสามารถทางด้านการแสดงของเธอที่พัฒนาขึ้นอย่างมากกับบท โอซูอา หลังจากที่ละครจบลง เธอก็ติดอยู่ในท็อป 3 นักแสดงที่ฮอตที่สุด ณ ตอนนั้น ซึ่งจัดอันดับโดย GoodData Corporation

อนึ่ง ปัจจุบัน ควอนนารา กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาผลงานถัดไปของเธอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X