12 เรื่องน่ารู้ของพัคซอจุน (Park Seo Joon) นักแสดงนำจาก Itaewon Class
2020-04-03 16:02:00
Advertisement
คลิก!!!

คุณอาจจะเคยเจอเขามาแล้วในบทนักสู้ที่หุนหันพลันแล่นแต่น่าชื่นชมโกดงมันในเรื่อง Fight for My Way หรืออาจจะเป็นบทเจ้านายสุดเข้มงวดแต่มีเสน่ห์อียองจุนในเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim แต่แน่นอนเลยว่าหลายๆ คนอยากติดตามผลงานของพัคซอจุน (Park Seo Joon) อีก

ในขณะที่กำลังรอผลงานใหม่ของพัคซอจุน มาอ่านเรื่องราวของพัคซอจุน เช่น ตัวจริงเขาเป็นยังไง? เขาจะเข้ารับการปฏิบัติหน้าที่ในกรมเมื่อไหร่? และสิ่งที่น่าสนใจที่สุดก็คือ สเปคสาวของเขาเป็นแบบไหน?

  1. เขาเป็นคนเก็บตัว

 

เขาอาจจะดูเหมือนเป็นคนที่มีความมั่นใจมากมายแต่ตอนที่เขาเริ่มเติบโต พัคซอจุนเป็นคนขี้อายมาก แต่ความขี้อายนั้นกลับเป็นสิ่งที่นำพาเขาเข้ามาสู่การแสดง เพื่อที่จะเข้ากับคนอื่นได้ดีขึ้นเขาจึงเข้าชมรมแอนิเมชั่นในโรงเรียนและได้เข้าร่วมงานคอสเพลย์ที่สุดท้ายแล้วทำให้เขามีความมุ่งมั่นในการแสดง ทุกวันนี้พัคซอจุนก็ยังถือว่าตัวเองเป็นคนเก็บตัวและบอกว่าเขามักจะเงียบๆ เมื่อเขาออกไปเที่ยวกับเพื่อน

  1. เขาเริ่มเข้าวงการช้า

พัคซอจุนไม่ได้เข้าวงการในช่วงวัยรุ่นเหมือนกับนักแสดงซีรีส์คนอื่นๆ เขามีผลงานการแสดงครั้งแรกทางทีวีในซีรีส์เรื่อง “Dream High 2” ตอนที่เขาอายุ 24 ปี อย่างไรก็ตาม เขาไม่เสียใจเลยเพราะเขาได้ทำงานพาร์ทไทม์และใช้ชีวิตเหมือนกับวัยรุ่นทั่วไปซึ่งเขาคิดว่าเป็นสิ่งที่ช่วยเขาเมื่อแสดงบทโกดงมันในเรื่อง “Fight for My Way”

  1. ครั้งนึงเขาเคยออกกำลังกายถึง 8 ชั่วโมงต่อวันเพื่อให้เข้ากับบทที่เขาแสดง

เมื่อพูดถึงเรื่องความทุ่มเทแล้ว ในตอนที่เขาออกกำลังกายเพื่อรับบทยงฮูในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “The Divine Fury” พัคซอจุนออกกำลังกายอย่างหนักและเข้มงวดเป็นเวลา 8 ชั่วโมงต่อวันเพื่อที่จะให้หุ่นเข้าที่ให้เร็วที่สุด

  1. เขาเข้ารับการปฏิบัติหน้าที่ในกรมไปเรียบร้อยแล้ว

มีหนึ่งอย่างที่แฟนๆ ซีรีส์เกาหลีกลัว นั่นก็คือหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารที่ชายเกาหลีทุกคนต้องทำ เพราะนั่นหมายถึงการต้องพักงานของไอดอลของพวกเขา แต่เป็นเรื่องดีที่พัคซอจุนปฏิบัติหน้าที่ในกรมเรียบร้อยแล้วตอนที่เขาอายุ 19 ปี ก่อนที่เขาจะเดบิวต์ในปี 2011 เลย จากที่เขาเล่า เขาไม่มีอย่างอื่นที่ต้องทำในช่วงนั้นและเพราะเพื่อนของเขาก็จะไปเข้ากรมกันหมดเขาจึงตัดสินใจไปด้วยเช่นเดียวกัน

  1. เขามีเพลงเป็นของตัวเองด้วย

พัคซอจุนเป็นหนึ่งในนักแสดงซีรีส์เกาหลีไม่กี่คนที่ทั้งแสดงและร้องเพลงได้ ถึงแม้เขาจะไม่อวดเรื่องนั้นเท่าไหร่เพราะเขาไม่คิดว่าตัวเองร้องเพลงดีขนาดนั้น แต่เราเห็นต่างไป สามารถค้นหาเพลงของเขาใน Spotify ได้เลย

  1. เขามีเซนส์เรื่องแฟชั่นที่ดี

เขาค่อนข้างเป็นคนเรียบง่ายแต่ถ้าคุณได้ดูอินสตาแกรมของเขา คุณจะรู้ว่าเขาทันเรื่องแฟชั่นมาก เขายังเป็นนายแบบชายชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับเชิญไปชมงานแฟชั่นโชว์ที่ต่างประเทศด้วย ซึ่งเขาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์เสื้อผ้าฟิลิปปินส์ Bench และเขาได้ไปที่เมืองมะนิลาเพื่อจัดงานแฟนมีทติ้งในปีที่แล้วมาด้วย

  1. เขามีชาแนลใน Youtube ชื่อ Record Park

ถ้าคุณอยากติดตามเขาในขณะที่กำลังรอผลงานเรื่องใหม่ของเขา คุณสามารถติดตามเขาได้ในชาแนล YouTube ของเขาเลย ในนี้จะเป็นที่ที่เขาลงคลิปต่างๆ ของเขานอกจอและทำให้เราได้เห็นเรื่องราวของเขามากขึ้น

  1. เขามีคลิปวิดิโอ ASMR ด้วย

คุณสามารถค้นหาใน Google ด้วยคำว่า Park Seo Joon ASMR ได้เลย

  1. เขาเป็นลูกชายคนโต

พัคซอจุนเป็นลูกชายคนโตในครอบครัวพี่ชายน้องชาย 3 คนและเขาบอกไว้หลายครั้งมากว่าเขารักครอบครัวและคิดถึงครอบครัวของเขาตลอดเวลาเพราะเขาอยู่ในโซลคนเดียว

  1. เขาเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มากและเขาไม่เคยอวดเรื่องนี้เลย

ในช่วงต้นปี 2019 ตอนที่มีเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าซกโช พัคซอจุนบริจาคเงินเงียบๆ ให้กับองค์กรการกุศลภายใต้ชื่อจริงของตัวเอง พัคยงคยู ไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลยแม้กระทั่งผู้จัดการหรือบริษัทต้นสังกัดของเขา Awesome Entertainment! พวกเขารู้ก็ตอนที่สื่อถามเพื่อยืนยันว่ามีรายชื่อของพัคซอจุนอยู่ด้วย ในปีนี้นักแสดงหนุ่มก็เป็นหนึ่งในคนดังของเกาหลีที่บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือการป้องกันไวรัสโคโรน่าเช่นกัน มีรายงานว่าเขาบริจาคเงิน 100 ล้านวอนให้กับบริษัทกองทุนสวัสดิการสังคมแดกู

  1. เขามีสัตว์เลี้ยงตัวโปรดเป็นสุนัขพันธ์บีชันฟรีส

สัตว์เลี้ยงของพัคซอจุนมีชื่อว่าซิมบ้า ชมภาพน่ารักๆ ของเขากับสัตว์เลี้ยงของเขาได้ที่นี่

  1. เขามีสเปคสาวในอุดมคติ

เขามีข่าวกับนางเอกสาวที่ร่วมงานด้วยมากมาย เช่น พัคมินยอง (Park Min Young) จากเรื่อง “What’s Wrong With Secretary Kim” และคิมจีวอน (Kim Ji Won) จากเรื่อง “Fight for My Way” แต่เขาปฏิเสธข่าวลือเหล่านั้นเสมอ ดังนั้นคุณอาจจะมีโอกาสก็ได้! จากที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ สเปคสาวในอุดมคติของพัคซอจุนก็คือคนที่มีมือสวย, มีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์, โต้ตอบบทสนทนาได้ดีและสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือทำให้เขาตื่นเต้นได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X