ผู้กำกับจากเรื่อง “A-TEEN” อธิบายเหตุผลที่เลือกคิมอูซอก และฮันซองมิน มาแสดงในเว็บซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ
2020-04-03 15:28:46
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับของเว็บซีรีส์ “Twenty-Twenty” ได้มาเล่าถึงความชื่นชมที่เธอมีต่อคิมอูซอก (Kim Woo Seok) จากวง UP10TION และฮันซองมิน (Han Sung Min)

ฮันซูจี (Han Su Ji) คือผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลังเว็บซีรีส์สุดฮิตอย่าง “A-TEEN” และผลงานชิ้นต่อไปของเธอก็คือเว็บซีรีส์เรื่อง “Twenty-Twenty” ซึ่งจะเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นอายุ 20 ปีที่ทำงานเพื่อตามหาความฝันของตัวเองหลังจากที่พวกเขาได้เจอกับความเป็นอิสระและความรับผิดชอบเป็นครั้งแรก

คิมอูซอกเดบิวต์การแสดงครั้งแรกในบทของอีฮยอนจิน นักดนตรีอายุ 20 ปีที่เพิ่งเริ่มใช้ชีวิตด้วยตัวเองและชอบการอยู่คนเดียวมากกว่า เขาได้เจอกับแชดาฮี (รับบทโดยฮันซองมิน) ที่อายุ 20 ปีเช่นกัน ซึ่งเธอเคยแต่ใช้ชีวิตตามกฎเกณฑ์ที่แม่ของเธอกำหนดไว้เท่านั้น และสุดท้ายแล้วเขาก็กลายเป็นคนที่มีอิทธิพลกับชีวิตของเธอครั้งใหญ่

ล่าสุดผู้กำกับฮันซูจีได้มานั่งพูดคุยกับ JoyNews24 ซึ่งเธอพูดถึงเหตุผลที่เธอเลือกคิมอูซอกและฮันซองมินมาแสดงว่า

“ฉันกังวลมากเรื่องนักแสดงในบทฮยอนจินค่ะ ในระหว่างนั้นฉันก็ได้เจอกับคิมอูซอกในการออดิชั่นและเขามีเสน่ห์มากค่ะ” เธอบอกต่อว่า “คุณจะเข้าใจตอนที่คุณได้ดูซีรีส์ค่ะ เขาแสดงอารมณ์ออกมาได้ดีกว่าที่ฉันคาดไว้อีกค่ะ”

“ฉันเซอร์ไพรส์กับความสามารถของเขาในการทำความเข้าใจกับบทมากค่ะ” เธอบอก “เขาเข้าใจตัวละครของเขาได้ดีมากจนเหมือนกับเขาได้ยินการปรึกษาหารือที่เราคุยกันแค่ในทีมงานเลยค่ะ และยิ่งไปกว่านั้นแล้วเขายังฉลาดเรื่องการตีความบทด้วยค่ะ ฉันคิดว่าเขาจะสามารถซึมซับตัวเองเข้ากับตัวละครฮยอนจินได้ดี อีกเรื่องนึงที่ทำให้ฉันมั่นใจเรื่องการเลือกเขามาแสดงก็คือคิมอูซอกเป็นนักร้องในชีวิตจริงและเขียนเพลงเป็นงานอดิเรกเพราะฮยอนจินในเรื่องเป็นโปรดิวเซอร์ค่ะ”

ฮันซูจีเล่าถึงความพอใจที่เธอมีต่อการแสดงของเขาว่า “เขาเก่งเรื่องการรู้ว่าต้องมองไปตรงไหนและเก่งเรื่องการเล่าเรื่องค่ะ เขาสามารถถ่ายทอดอะไรออกมาได้หลายอย่างมากด้วยสายตาของเขาค่ะ”

ตัวละครของฮันซองมิน แชดาฮีเป็นคนเท่และเย็นชาที่มักจะรักษาระยะห่างระหว่างตัวเองกับคนอื่น ฮันซองมินเพิ่งมีผลงานล่าสุดในเรื่อง “Moments of 18” ทางช่อง JTBC รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง “The Best Life”

ฮันซูจีบอกว่า “ฉันประทับใจมากตอนที่เห็นผลงานก่อนหน้านี้ของฮันซองมินค่ะ ฉันเป็นแฟนคลับของเธอเลย และฉันอยากจะร่วมงานกับเธออย่างแน่นอนในผลงานใดผลงานหนึ่งค่ะ”

“เธอดูเหมือนดาฮีทันทีที่เราทำการอ่านบทร่วมกันค่ะ” เธอบอก “เบื้องหลังลุคเยาว์วัยและความน่ารักของเธอ เธอมีด้านที่ดื้อรั้นอยู่ค่ะ ฉันคิดว่าเธอทำได้ดีมากในการถ่ายทอดความดื้อรั้นที่ถูกกดอยู่ในตัวละครของเธอออกมาค่ะ”

“Twenty-Twenty” ยังร่วมแสดงโดย พัคซังนัม (Park Sang Nam), แชวอนบิน (Chae Won Bin), ชาน (Chan) จาก A.C.E, จินโฮอึน (Jin Ho Eun), แบแฮซอน (Bae Hae Sun) และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ซีรีส์จะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายนและออกอากาศครั้งแรกในเดือนกรกฎาคมผ่าน Playlist Studio

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X