เกิดอะไรขึ้น? 4 ปี ให้หลัง “Train to Busan” หนีตายไปด้วยกันกับตัวอย่างแรก “Peninsula”
2020-04-02 15:29:28
Advertisement
Pyramid Game

ตัวอย่างแรก Peninsula :

YT : https://youtu.be/M4l2QG-Lumg 

FB : https://www.facebook.com/watch/?v=560700728134181 

จากภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์คนดูทะลุ 11 ล้านคนในเกาหลี และเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลในเมืองไทย เกิดอะไรขึ้น? หลังเหตุการณ์ใน “Train To Busan” ผ่านไป 4ปี! ล่าสุดภาคต่อของภาพยนตร์ซอมบี้ยอดฮิต “Train to Busan” ปล่อย ตัวอย่างแรก ชวนหนีตายไปด้วยกันใน “Peninsula” ซึ่งครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงที่รัฐบาลเกาหลีล่มสลายไปแล้ว หลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อซอมบี้จนกลายเป็นดินแดนนรกร้าง เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้กระหายเลือด เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างพังทลาย มีเพียงกฎข้อเดียวที่ต้องใช้คือ “จงรอดตาย” 

ภาพยนตร์เรื่อง “Peninsula” ได้นักแสดงนำมากฝีมือประจำวงการภาพยนตร์เกาหลีอย่าง “คัง ดงวอน” (Romance of Their Own, A Violent Prosecutor” ร่วมด้วย “อี จองฮยอน” (The Battleship Island) และพิเศษสุดด้วยการกำกับของ “ยอน ซังโฮ” ผู้กำกับคนเดิมที่เคยสร้างปรากฏการณ์คลั่งมาแล้วทั่วโลก ซึ่งทางผู้กำกับเองได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Screen Daily ถึงภาคต่อนี้ว่า 

“เราตั้งใจสร้างโลกหลังหายนะ เต็มไปด้วยซากของอารยะธรรม ในรูปแบบของเราเอง ‘Peninsula’ เล่าเรื่องในมุมมองที่กว้างกว่าด้วยทุนสร้างที่มากขึ้น โดยภาคแรกสามารถทำรายได้ทั่วโลกสูงถึง 92 ล้านดอลลาร์ ซึ่งภาคนี้เราพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นสี่ปีหลังจากเหตุการณ์ใน ‘Train To Busan’ แต่ไม่ได้มีเรื่องราวต่อเนื่อง ตัวละครเป็นตัวละครชุดใหม่ทั้งหมด สิ่งเดียวที่ยังเหลือ คือลักษณะเด่นของภูมิศาสตร์ นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมเราถึงตั้งชื่อเรื่องว่า ‘Peninsula’ (คาบสมุทร)  เพราะการดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอด และตามหาผู้ที่เหลืออยู่บนคาบสมุทรนั้นเป็นภารกิจหลัก และความลุ้นระทึกที่จะได้พบใน Peninsula”  

เตรียมระทึกแล่นต่อความบ้าคลั่งของฝูงซอมบี้ “Peninsula” ติดหนึ่งในอันดับภาพยนตร์น่าจับตาสูงสูดจากงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2020 โดยสื่อใหญ่อย่าง IndieWire แฟนชาวไทยรอติดตามพร้อมกันเร็ว ๆ ใน 2020 นี้ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X