4 ไอดอลเคป็อปหญิงเจ้าของขายาวสวยมาตรฐานนางแบบ
2020-04-02 09:40:13
Advertisement
คลิก!!!

วงการเคป็อปมีไอดอลหญิงหลายคนที่มีเสน่ห์แตกต่างกันไป ทั้งเสียงร้องที่มีเสน่ห์ การเต้นที่ทรงพลัง หน้าตาที่น่ารัก หรือแม้กระทั่งขาที่ยาวเรียวสวย วันนี้เราจะพาไปพบกับไอดอลเคป็อปสาวเจ้าของขายาวเรียวดุจดังนางแบบ จะมีใครบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

จางวอนยอง (Jang Wonyoung) วง IZone

ถึงแม้จะอายุยังน้อย และเป็นน้องเล็กของวง IZone แต่วอนยองนั้นสูงที่สุดในวง และแฟนคลับคิดว่าเธอน่าจะสูงมากกว่า 170 ซม. ถึงแม้ในโปรไฟล์จะเขียนไว้แค่ 169 ซม. ก็ตาม 

โซวอน (Sowon) วง GFriend

โซวอนบอกว่าเธอสูงประมาณ 172.8 ซม. ทำให้ได้รับฉายามากมาย ทั้ง โซโฟไดท์, สัดส่วนทองคำ, ยักษ์ผู้น่ารัก และอีกมากมาย โซวอนเรียกอึนฮาว่า ‘เด็กหญิงตัวเล็กน่ารัก’ เพราะอึนฮาสูง 165 ซม. ถือว่าไม่ได้เตี้ยสำหรับผู้หญิง แต่เมื่อเทียบกับโซวอนแล้ว เธอดูตัวเล็กไปเลย โซวอนเคยบอกว่าแค่ขาของเธอก็ยาว 105 ซม. แล้ว เทียบกับนางแบบอาชีพได้เลยล่ะ

โดยอน (Doyeon) วง Weki Meki

โดยอนสูง 173 ซม. และเธอเหมาะกับการเป็นนางแบบมาก เพราะทั้งส่วนสูง และใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอนั้นดูโดดเด่น แบบที่ไม่ต้องพยายามอะไรเลย 

จื่อวี (Tzuyu) วง Twice

อีกคนที่ยิ่งโตยิ่งสวย แถมยังมีสัดส่วนชวนมอง ด้วยส่วนสูง 172 ซม. ทำให้ไม่ว่าจื่อวีจะใส่ชุดอะไรก็ออกมาดูดี เป็นคนที่มีทั้งหน้าตาและสัดส่วนเลอค่ามาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X