ชานยอล (Chanyeol) เล่าถึงสายสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันของ EXO และเป้าหมายในอนาคตในฐานะศิลปิน
2020-04-01 16:32:28
Advertisement
คลิก!!!

ชานยอล (Chanyeol) EXO ได้มาถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร High Cut!

ในเดือนมกราคม ชานยอลได้เดินทางไปที่บาหลีเป็นครั้งแรกเพื่อถ่ายแบบให้นิตยสาร High Cut ภาพแบคกราวด์ชายหาดที่สวยงามของเซมินยักเติมเต็มเสน่ห์ของชานยอลได้เป็นอย่างดี นอกจากการถ่ายแบบที่เปล่งประกายและสดชื่นที่ชายหาดแล้ว ชานยอลก็เผยความสงบเยือกเย็นและความลึกลับในการถ่ายแบบในโรงแรม Indigo Bali Seminyak Beach ด้วย

นิตยสาร High Cut ฉบับล่าสุดที่มีภาพถ่ายแบบของชานยอลจะประกอบไปด้วย 23 รูปถ่ายที่ชานยอลถ่ายด้วยตัวเองโดยใช้กล้องฟิล์มอีกด้วย

ในระหว่างการสัมภาษณ์ในการถ่ายแบบ ชานยอลเล่าว่าสิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปมากแค่ไหนในขณะที่โปรโมทกับ EXO เขาเล่าว่า “ทุกวันนี้ สมาชิกในวงบอกได้เลยว่าแต่ละคนกำลังคิดอะไรอยู่เพียงแค่มองตากันครับ – ไม่ใช่สิ จริงๆ แล้วมันถึงขนาดที่ว่าเราสามารถบอกได้โดยที่ไม่ต้องมองอีกคนด้วยซ้ำครับ พูดตามตรงเราไม่ได้รู้สึกแบบนั้นในสมัยก่อนตอนที่เราเดบิวต์แรกๆ หรือในช่วงเป็นเด็กฝึกครับ การรู้สึกขนาดนั้นได้ เราทำงานด้วยกันและใช้เวลาด้วยกันมาตลอดครับ เป็นเพราะผมทำอะไรบางอย่างอย่างต่อเนื่องโดยไม่หยุดพักเลยในปีนี้ ผมคิดว่าเวลาที่มาถึงจะผ่านไปเหมือนอย่างเคยครับ”

ในเรื่องเพลงทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวและสมาชิกของ EXO ชานยอลบอกว่า “เพลงของ EXO เปล่งประกายมากที่สุดตอนที่เราทำงานเป็นทีมและแสดงบนเวทีด้วยกันครับ ในขณะที่ในเรื่องเพลงที่มีความคิดเห็นของผมมากขึ้น ผมอยากจะถ่ายทอดประสบการณ์, ความคิดและอารมณ์ที่ผมรู้สึกในช่วงต่างๆ ครับ”

เมื่อถามถึงเรื่องแพลนในอนาคต ชานยอลตอบว่า “ในขณะที่มองไปที่ศิลปินเก่งๆ คนอื่น สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดก็คือ ‘ความมั่นคง’ ครับ มันคือสิ่งที่ถึงแม้เวลาจะผ่านไป ความชอบในเรื่องเพลงและโลกของพวกเขาก็จะไม่เปลี่ยนแปลงไปครับ ผมอยากจะพัฒนาขึ้นอย่างมั่นคงและพัฒนาจนถึงเรื่องใดเรื่องหนึ่งรวมถึงสามารถปกป้องมันไว้โดยไม่สูญเสียมันไปด้วยครับ ผมคิดว่านั่นคือเส้นทางที่ผมอยากจะเลือกครับ”

ชานยอลบอกต่อว่า “ผมยังมีอีกหลายเรื่องที่อยากจะพัฒนาต่อครับ ผมมีสิ่งที่อยากจะทำอีกหลายอย่างมากจนผมทำได้เพียงทำไปทีละขั้นครับ และถ้าผมทะเยอทะยานมาก เป้าหมายก็จะอยู่บนสุดครับ ผมหวังว่าจะมีอีกหลายๆ โอกาสที่ผมได้โชว์ให้โลกรู้ถึงสิ่งที่ผมอยากทำครับ และผมหวังว่าผมจะไม่สูญเสียความตั้งใจนี้ครับ”

สามารถติดตามภาพถ่ายแฟชั่นและบทสัมภาษณ์ของชานยอลได้ในนิตยสาร High Cut ฉบับที่ 261 ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 2 เมษายน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X