5 ไอดอลสาวที่ให้กลิ่นอายความเป็น “Crazy Rich Asian”
2020-04-01 11:39:17
Advertisement
คลิก!!!

ในขณะที่ไอดอล K-Pop ทุกคนมีเอกลักษณ์, มีเสน่ห์และงดงามในแบบของตัวเอง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบางคนก็มีออร่าที่บ่งบอกถึงความร่ำรวย, ฐานะดี, ความเป็นวิชวลและความมั่นใจ ไม่ว่าพวกเธอจะเป็นแบบนั้นจริงหรือไม่ แต่เมื่อไอดอลแต่งตัวและแสดงออกถึงตัวเองในแบบใดแบบหนึ่ง มันก็สามารถดูเหมือนว่าพวกเธอเป็นเจ้าหญิงได้เลย เราจึงจะมาพูดถึงเจ้าหญิงในยุคใหม่จากไอดอลสาวที่ให้กลิ่นอายความเป็น “Crazy Rich Asian”

  1. เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK

เธอเป็นที่รู้จักในตำแหน่ง “เจ้าหญิง” แห่ง YG Entertainment อยู่แล้ว และมันอาจจะไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่เจนนี่อยู่ในลิสต์นี้!

บางครั้งเธอก็ได้รับตำแหน่งว่าเป็น “แบลร์แห่ง Gossip Girl เวอร์ชั่นเกาหลี” อีกด้วยจากเสน่ห์และออร่าความไฮคลาสรวมถึงวิชวลที่น่าทึ่งของเธอ

เมื่อใดก็ตามที่เธอใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมอย่าง Gucci และ Chanel เธอก็ดูไร้ที่ติในแบรนด์เหล่านั้นเลย

 

  1. ซอฮยอน (Seohyun) Girls’ Generation

ในฐานะไอดอลที่มีประสบการณ์มากที่สุดในลิสต์ด้วยระยะเวลาการเป็นนักร้องที่มากที่สุด ซอฮยอนเป็นหนึ่งในคนดังหญิง K-Pop คนแรกๆ เลยที่แผ่ออร่าความสง่างามและมีเสน่ห์แบบนี้ออกมา

ชาวเนตบอกว่าเธอสามารถออดิชั่นบท “ลูกสาวคนโตของครอบครัวเศรษฐีที่ฉลาดที่สุด มั่นใจที่สุด” ในซีรีส์ผ่านได้ง่ายๆ เลย ซึ่งหมายความว่าเธอมีวิชวลแบบชั้นสูงเลย

ถึงแม้ Girls’ Generation จะไม่ได้โปรโมทอย่างต่อเนื่องเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่ซอฮยอนก็สมควรได้รับความสนใจและความยอมรับในลุคที่น่าทึ่งและบุคลิกที่ดีของเธอ

  1. ลีอา (Lia) ITZY

ลีอาไม่เหมือนกับซอฮยอนตรงที่เธอให้กลิ่นอายความเป็นน้องเล็กของครอบครัวเศรษฐีมากกว่า ด้วยลักษณะหน้าตาที่เหมือนตุ๊กตาและการเปล่งประกายความเยาว์วัย

เธอมีบุคลิกที่สดใสและตื่นเต้นร่วมกับลุคที่สง่างาม ซึ่งทำให้ใครหลายๆ คนหลงรักเธอได้อย่างง่ายดาย!

น่าเศร้าใจที่เธอถูกกล่าวหาว่าเต้นเบาเกินไป ซึ่งเป็นเรื่องที่เจนนี่เคยโดนมาก่อน แต่แฟนๆ ของ ITZY รู้ดีว่าสไตล์การเต้นของเธออาจจะเป็นแนวการเต้นที่เบากว่าสมาชิกร่วมวงของเธอ ซึ่งทำให้เธอยิ่งเหมือนเจ้าหญิงมากขึ้นไปอีก

  1. มินะ (Mina) TWICE

ชาวเน็ตบอกว่ามินะมีออร่าของคนที่ “มีการศึกษาสูง, มีความสามารถรอบด้านและถูกเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี”

เธองดงามอย่างปฏิเสธไม่ได้ และมีแฟนคลับคนหนึ่งเคยแซวว่าเธอเหมือนคนที่ลงเรียนเรื่องธุรกิจเพื่อที่จะเทคโอเวอร์บริษัทของครอบครัวเศรษฐีของตัวเองเลย

ด้วยเสื้อผ้าเหล่านี้ ทำให้เธอดูเหมือนเธอเหมาะกับบทเจ้าหญิงในยุคใหม่เลย!

  1. คริสตัล (Krystal) f(x)

เช่นเดียวกับซอฮยอน คริสตัลก็เป็นหนึ่งในไอดอลดั้งเดิมในวงการ K-Pop และเธอเป็นที่รู้จักถึงวิชวลและพลังงานแบบ “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” ของเธอ

เธอรับบทเป็นทายาทเศรษฐีในซีรีส์เรื่อง The Heirs ซึ่งยิ่งส่งเสริมออร่าในเรื่องนั้นของเธอมากขึ้น

แม้กระทั่งในชีวิตจริง เธอก็ยังแสดงออกถึงวิชวลแห่งความมั่นใจและความสง่างามออกมาได้ดีด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในวงการ K-Pop

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X