ทีมงานซีรีส์เรื่อง “The King: Eternal Monarch” ชี้แจงข่าวลือเรื่องการถอดนักแสดง
2020-03-31 11:48:15
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานซีรีส์เรื่อง “The King: Eternal Monarch” ทางช่อง SBS ได้ออกมาชี้แจงข่าวลือเรื่องการถอดนักแสดงในเรื่อง

ในวันที่ 30 มีนาคม แหล่งข่าวจากซีรีส์ได้ประกาศแถลงการณ์หลังจากมีบทความของสื่อ Market News ออกมาว่า “The King: Eternal Monarch” ได้ตัดสินใจฝ่ายเดียวในการถอดนักแสดงออกโดยไม่ได้ปรึกษาหารือหรือแจ้งให้ทราบ

คำแถลงการณ์เต็มมีดังนี้:

“บทความเกี่ยวกับการใช้อำนาจของ “The King: Eternal Monarch” ต่อการแคสติ้งนักแสดงนั้นไม่เป็นความจริง

หลังจากตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าวกับทีมคัดเลือกนักแสดงแล้ว เราได้รู่ว่านักแสดงที่ถูกพูดถึงใน “การใช้อำนาจต่อการเลือกนักแสดง” นั้นถูกแคสติ้งเมื่อเดือนตุลาคม 2019 ในบทนักสืบ แต่หลังจากนั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงบทของซีรีส์ อายุของตัวละครนั้นแก่ขึ้นและการแคสติ้งครั้งสุดท้ายจึงตกไป

อย่างไรก็ตาม มีความล่าช้าในขั้นตอนการสื่อสารของผู้กำกับที่ทำการแคสติ้งกับข่าวเรื่องการแคสติ้งและทำให้เกิดความเข้าใจผิดกับต้นสังกัดของนักแสดง ต่อมาผู้กำกับที่ทำการแคสติ้งจึงขอโทษและผู้กำกับก็ได้โทรไปเป็นการส่วนตัวเพื่ออธิบายถึงสถานการณ์ดังกล่าวว่าทำไมการแคสติ้งจึงตกไป นักแสดงและต้นสังกัดของนักแสดงเข้าใจสถานการณ์นั้นและเรื่องราวจึงได้รับการแก้ไขอย่างเรียบร้อย

เราเสียใจเป็นอย่างมากต่อการรายงานเรื่อง “การใช้อำนาจต่อการเลือกนักแสดง” ก่อนการออกอากาศตอนแรก “The King: Eternal Monarch” จะทำอย่างเต็มที่ที่สุดต่อไปเพื่อที่จะทำผลงานที่ดี ขอบคุณ”

“The King: Eternal Monarch” เขียนบทโดยคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) นักเขียนบทชื่อดังและถูกให้ความสนใจมากถึงความโรแมนติกแฟนตาซีของซีรีส์ที่นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมายอย่าง อีมินโฮ (Lee Min Ho), คิมโกอึน (Kim Go Eun) และอูดูฮวาน (Woo Do Hwan)

ซีรีส์มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 เมษายนเวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี หลังจากซีรีส์เรื่อง “Hyena” จบลง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X