ลิซ่า BLACKPINK อธิบายถึงความสำคัญของการเป็นเซนเตอร์ในวงไอดอล ซึ่งไม่ได้มองแค่ในเรื่องของภาพลักษณ์เท่านั้น
2020-03-29 11:24:26
Advertisement
Pyramid Game

ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ได้โชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเธอทำได้ดีแค่ไหนกับการเป็นเมนเทอร์ในรายการ Youth With You 2 เธอเต้นโชว์ให้ทุกคนได้เห็นทักษะที่น่าทึ่ง แถมยังบอกเทคนิคต่างๆ เพื่อช่วยให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันได้นำไปใช้ในการพัฒนาความสามารถของตนเองอีกด้วย

ในช่วงหนึ่งของรายการ เธอได้ให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าแข่งขันโดยเธอได้บอกถึงความสำคัญของการเป็นเซนเตอร์ของวงซึ่งจะต้องทำหน้าที่เป็นภาพลักษณ์ของวงด้วย

ในขณะที่เป็นช่วงฝึกเต้นเพลง “The Eve” ของ EXO ลิซ่าได้โฟกัสไปที่ผู้เข้าแข่งขันสองคนซึ่งจะต้องทำหน้าที่เป็นเซนเตอร์ของวงร่วมกัน แม้ว่าทั้งสองจะพยายามเต้นให้ท่าคมชัดแค่ไหน แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองจะยังขาดบางสิ่งบางอย่างไป

ลิซ่าได้ให้ความเห็นว่า “ฉันอยากจะให้พวกคุณเต้นให้เหมือนเป็นทีมเดียวกันมากกว่านี้ค่ะ” เนื่องจากทั้งคู่อยู่ตรงกลางจึงเป็นเป้าหมายที่สำคัญของผู้ชม

“การเป็นเซนเตอร์คือ คุณจะต้องยืนอยู่ตรงกลางของวง คุณต้องมีทั้งด้านที่สดใสเหมือนเด็กๆ และด้านที่เซ็กซี่ ซึ่งคุณจะต้องทำให้มันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันด้วยค่ะ” เธอเน้นย้ำถึงความสมดุลในการเต้น

ตามปกติแล้ว เซนเตอร์ของวงไอดอลจะเป็นตำแหน่งแรกที่ผู้ชมจะมอง และเพราะเหตุนั้น ลิซ่าจึงได้อธิบายว่า มันคือ “สัญลักษณ์ของวง” เวลาที่ผู้ชมสงสัยว่า “สไตล์แบบไหนที่วงๆ นี้เป็น”...

...“เซนเตอร์ของวงจะเป็นตัวบอกได้ทันทีถึงคำตอบนั้นค่ะ”  ลิซ่ากล่าว เธอกำลังบอกว่าหลายคนเข้าใจผิดในคอนเซปต์ของการเป็นเซนเตอร์เพราะคนส่วนใหญ่จะมองว่า ตำแหน่งดังกล่าวเกี่ยวข้องแค่เพียงภาพลักษณ์เท่านั้น

ซึ่งในความเป็นจริง พวกเขามีบทบาทสำคัญในการถ่ายทอดสีสันที่แท้จริงของวง โดยผสานเข้าด้วยกันในลักษณะที่สามารถสื่อได้ว่าพวกเขาเป็นวงสไตล์ไหน

เนื่องจากความกดดันและความพยายามอย่างมาก ลิซ่าจึงกล่าวว่ามันเป็น “ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” ตั้งแต่วิธีการที่สมาชิกแต่ละคนของ BLACKPINK สามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้ ดูเหมือนว่าพวกเธอจะสามารถจัดการเรื่องนี้ได้อย่างเอาอยู่

ชมลิซ่าให้คำแนะนำแก่เหล่าเด็กฝึกในรายการดังกล่าวได้ที่คลิปนี้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X