คิมแตฮี กับความสวยระดับนางฟ้าเกาหลี ในซีรีส์เรื่อง Hi Bye, Mama
2020-03-26 09:12:41
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปถึง 5 ปี คิมแตฮี (Kim Tae-Hee) ได้กลับมาพร้อมกับซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ Hi Bye, Mama โดยเรื่องนี้เธอรับบทเป็น ชายูรี คุณแม่ที่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต เธอหลายเป็นวิญญาณที่คอยวนเวียนอยู่รอบตัวลูกสาวของเธอ แต่โชคชะตาได้นำพาให้เธอได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง โดยเธอมีเวลาอยู่บนโลกใบนี้แค่ 49 วัน 

ซีรีส์เรื่อง Hi Bye, Mama เป็นซีรีส์แนวครอบครัวที่แต่ละตอนจะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ เป็นการรับบทตัวละครที่แตกต่างไปจากเดิมของคิมแตฮีด้วย ส่วนความสวยของคิมแตฮีนั้นถึงแม่ตอนนี้จะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วก็ดูไม่สร่างไม่ซา วันนี้เราเลยมาชวนดูลุคของเธอในบทของชายูรีกันว่ามีความพิเศษอย่างไร?

1. ทรงผมประจำของชายูรีก็คือ ทรงซาลาเปา เธอม้วนผมเป็นก้อนกลม ปล่อยปอยผมเล็กน้อยแบบไม่ได้ตั้งใจจัดทรงมาก มีความเป็นธรรมชาติของคุณแม่ที่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเพราะต้องวุ่นวายกับลูกน้อย

2. เธอยังคงทำทรงผมขนมปังเล็กๆไว้ตอนปล่อยผม ผมของเธอดัดลอนแบบหลวมๆ 

3. พูดถึงการแต่งหน้ากันบ้าง เรื่องนี้คิมแตฮีจะเน้นการแต่งหน้าแบบอ่อนๆ โทรสีน้ำตาล ทั้งคิ้วและตาของเธอถูกเขียนด้วยสีน้ำตาล และเลือกลิปสติกโทนสีแดงอ่อนๆเกลี่ยกระจายให้ดูละมุน

4. ลุคของคิมแตฮีในเรื่องนี้ ใช้เครื่องสำอางแค่ ดินสอเขียนคิ้ว, แป้งฝุ่นผสมรองพื้น และที่ดัดขนตา รวมถึงใช้เวลาแต่งแค่ 5 นาทีเท่านั้น แต่ว่าที่สำคัญเลยคือ คุณต้องมีเบ้าหน้าระดับนางฟ้าเหมือนคิมแตฮีนะ! ถ้ายากไป เราขอแนะนำให้คุณเพิ่มบลัชออน, รองพื้น หรืออื่นๆ เป็นตัวช่วยเพิ่มเข้าไปอีกนิดนึงละกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X