คังแดเนียล (Kang Daniel) กับเรื่องราวในอดีตชาติที่คุณไม่คาดคิด
2020-03-25 18:21:42
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวในอดีตชาติที่ไม่คาดคิดของ คังแดเนียล (Kang Daniel) ถูกเปิดเผยในรายการพิเศษของเขา 'Kang Daniel Comeback Show - CYAN'

รายการตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 มีนาคม คังแดเนียล อดีตสมาชิกวง Wanna One ได้ไปพบกับนักสะกดจิตบำบัด (Hypnotherapist) เพื่อย้อนกลับไปนึกถึงเรื่องราวในอดีตชาติของเขา ขณะที่เขาถูกสะกดจิต เขาได้พูดถึงสิ่งที่เขามองเห็น

“ผมเป็นผู้ชายบนเกาะ แตกต่างจากตัวเองในปัจจุบันเล็กน้อย ผมคิดว่าตัวเองอายุ 30 กลางๆ ชื่อของผมคือ เวย์น (Wayne) ผมคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาเมื่อ 1000 ที่แล้ว ตัวผมน่าจะเป็นทหารระดับสูงที่กำลังปกป้องดูแลปราสาทหลังใหญ่มาก ผมคิดว่าตัวเองเป็นลูกพี่ลูกน้องกับกษัตริย์”

เมื่อนักสะกดจิตบอกให้เขานึกถึงตอนที่เขาเสียชีวิต แดเนียลบอกว่า “ผมคิดว่าตอนนั้นผมอายุ 30 กลางๆ ผมขี่ม้า แต่ม้าถูกยิงด้วยธนู น้องสาวและผมวิ่งไปยังหุบเขาลึก ตรงนั้นมีเรือแต่บรรทุกได้คนเดียว ผมให้น้องสาวขึ้นเรือและส่งเธอออกไป ผมวิ่งหนีคนที่วิ่งตามผม แล้วผมก็ถูกยิงด้วยธนูปักเข้าที่คอข้างซ้าย”

คังแดเนียลยังพูดถึงอดีตชาติอื่นๆของเขาเพิ่มเติมว่า “ผมเป็นนกฮูกสีน้ำตาล บินอย่างอิสระผ่านภูเขา มันดีมากเลย”

คังแดเนียลเพิ่งจะคัมแบคในเพลง 2U เมื่อไม่นานมานี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X