สิ่งที่น่าติดตามในการออกอากาศตอนแรกของเรื่อง “Meow The Secret Boy”
2020-03-25 14:10:44
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนจะออกอากาศตอนแรก ผู้กำกับของ “Meow the Secret Boy” ก็ได้ออกมาบอกจุดที่น่าติดตามของซีรีส์!

ซีรีส์ใหม่ประจำวันพุธ-พฤหัสบดีทางช่อง KBS 2TV เรื่อง “Meow the Secret Boy” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแมวที่กลายร่างเป็นคนและหญิงสาวที่มีลักษณะเหมือนสุนัข นำแสดงโดยคิมมยองซู (Kim Myung Soo) จาก INFINITE, ชินเยอึน (Shin Ye Eun), ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon), ยุนเยจู (Yoon Ye Joo) และคังฮุน (Kang Hoon)

  • นักเขียนบทจูฮวามี (Joo Hwa Mi) และผู้กำกับจีบยองฮยอน (Ji Byung Hyun)

นักเขียนบทจูฮวามีเขียนบทเรื่อง “Meow the Secret Boy” มาเป็นเวลา 2 ปีหลังจากผลงานเรื่อง “Marriage Not Dating” และ “Introverted Boss” จีบยองฮยอนก็เป็นผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเรื่อง “Sassy Girl, Chun Hyang”, “Big”, และ “House of Bluebird” การร่วมงานของทั้งคู่จะต้องบอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นที่สดใสและมีเอกลักษณ์แน่นอน

  • ความสัมพันธ์ระหว่างคิมมยองซู, ชินเยอึน, ซอจีฮุน, ยุนเยจูและคังฮุน

นักแสดงทั้ง 5 ต่างมีความท้าทายในตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาในซีรีส์วัยรุ่นเรื่องนี้ เริ่มด้วยคิมมยองซูผู้รับบทแมวที่แปลงร่างเป็นคนได้ ชินเยอึนรับบทคิมซอลอาผู้เห็นใจคนอื่น 200% ซอจีฮุนรับบทอีแจซอนผู้ลึกลับที่เปิดร้านคาเฟ่ของตัวเอง ยุนเยจูรับบทอึนจีนอึนที่ดิ้นรนในการหาทางเข้ากับคนอื่นเพราะเธอมีความกลัวในหลายๆ เรื่องและมักจะทำตัวเหมือนเป็นแมวจร และคังฮุนรับบทเป็นกูโดชิคผู้ร่าเริงที่ชอบความสนุกสนาน

  • มุมมองของเพื่อนที่ไม่เคยมีมาก่อน

“Meow the Secret Boy” ไม่ได้เพียงแต่ถ่ายทอดมุมมองของคนที่มองสัตว์เลี้ยงเท่านั้น แต่ยังบอกถึงวิธีที่สัตว์เลี้ยงมองมนุษย์ด้วย แทนที่จะคิดถึงสัตว์เลี้ยงว่าเป็นสัตว์ที่มนุษย์ดูแล แต่ซีรีส์เรื่องนี้ยึดไอเดียว่ามนุษย์ทุกคนและสัตว์เลี้ยงทุกตัวเป็นเพื่อนกัน รอติดตามดูมุมมองเหล่านี้และการเยียวยารวมถึงความสบายใจผ่านเรื่องราวมิตรภาพได้เลย

ผู้กำกับของซีรีส์บอกว่า “ในช่วงฤดดูใบไม้ผลิ จะมีความโรแมนติกแบบพิเศษที่มากับฤดูและจะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงขึ้น โปรดติดตามดูตอนแรกของ ‘Meow the Secret Boy’ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวโรแมนติกชวนใจเต้นและจะสร้างความรู้สึกของฤดูใบไม้ผลิด้วยนะครับ”

“Meow the Secret Boy” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มีนาคมเวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X