คิมดงฮี (Kim Dong Hee) ที่หลายๆ คนกำลังตกหลุมรักในตอนนี้
2020-03-25 09:26:12
Advertisement
คลิก!!!

ขวัญใจแฟนๆ ซีรีส์ในตอนนี้คงต้องมีชื่อคิมดงฮี (Kim Dong Hee) อยู่ด้วยแน่นอน เขามีผลงานมาแล้วจากเรื่อง A-Teen ในบทฮามิน, Sky Castle ในบทชาซอจุน และล่าสุดก็คือ Itaewon Class ในบทชางกึนซู เราจึงได้รวบรวมรูปภาพและเรื่องราวต่างๆ ของเขาไว้ที่นี่แล้ว

เขาเริ่มเซ็นสัญญาภายใต้สังกัด JYP Entertainment ในตอนแรก แต่บริษัทประกาศในเดือนกรกฎาคม 2019 ว่าบริษัทจะดูแลนักแสดงร่วมกับบริษัท NPIO Entertainment

เขาเกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 1999 ซึ่งหมายความว่าเขาอายุ 20 ปีตามแบบเกาหลีในตอนนี้

เขาสนิทกับเพื่อนนักแสดงในเรื่อง Sky Castle ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนทีมนักแสดงได้รับของขวัญเป็นการเดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทยหลังถ่ายทำเสร็จ

และในรูปนี้ก็คือเขากับโจบยองกู (Jo Byeong Gyu) ที่แสดงเป็นแฝดของเขาในเรื่อง Sky Castle โดยระหว่างการไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Happy Together ทั้งสองคนเล่าว่ามีคนที่สร้างข่าวลือว่าพวกเขาแอบคบกันด้วย

และนี่คือเขากับยุนเซอา (Yoon Se Ah) ที่แสดงเป็นแม่ของเขาในซีรีส์เรื่อง Sky Castle

เขาโพสต์รูปถ่ายเซลฟี่ลงในอินสตาแกรมมไว้เยอะมาก

หลังจากเขายืนยันว่าจะร่วมแสดงในเรื่อง Itaewon Class เขาก็บอกว่าเขาตื่นเต้นมากที่ได้แสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเขาเป็นแฟนคลับของเว็บตูนต้นฉบับเรื่องนี้มานานแล้ว

และนี่คือคลิปที่เขาดูประหม่านิดหน่อยแต่ก็ยังน่ารักที่สนามบิน

โบนัส: และคลิปผลงานโฆษณาสกินแคร์ชิ้นล่าสุดของเขา น่ารักสุดๆ!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X