การปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ครั้งแรกของ ยุนอึนฮเย ในรอบ 3 ปี และคำใบ้ (?) เรื่องความรัก
2020-03-24 19:05:51
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้เข้าร่วมรายการ Radio Star และได้พูดคุยถึงฉายา ‘ราชินีซีรีส์รอม-คอมยุคแรก’ รวมถึงเหตุผลที่เธอไม่ดูมิวสิกวิดีโอของ Baby V.O.X อีกครั้ง

รายการ Radio Star ที่จะออกอากศในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 23.05 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ได้พูดคุยกันในหัวข้อ “เราจะใช้ร่างกายของเราอย่างไร” โดยมีผู้ร่วมรายการได้แก่ ยุนอึนฮเย, ฮงฮเยกอล (Hong Hye Geol), อันฮยอนโม (Ahn Hyun Mo) และ อีซึงยุน (Lee Seung Yoon)

ยุนอึนฮเยพูดถึงชีวิตตอนนี้ของเธอหลังจากห่างหายไปจากวงการบันเทิง 3 ปี เธอบอกว่ามีบางคนที่เธอไปเจอทุกคืน พอได้ยินแบบนั้น คิมกูราก็พูดชื่อของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ขึ้นมาทันที เพราะยุนอึนฮเยและคิมจงกุกนั้นมีเลิฟไลน์กันมาก่อนในรายการวาไรตี้ ผู้ชมคงต้องติดตามกันว่ายุนอึนฮเยจะมีปฎิกิริยาอย่างไรกับเรื่องนี้

ยุนอึนฮเยยังได้พูดถึงฉายา ‘ราชินีซีรีส์รอม-คอมยุคแรก’ จากซีรีส์เรื่อง Goong, The Vineyard Man, Coffee Prince และอีกหลายเรื่องว่า “ฉันเจองานที่ดีเร็วมากค่ะ” เธอเล่าถึงความกดดันเกี่ยวกับความสำเร็จของผลงานที่ผ่านมา

เธอพูดถึงเรื่องสุขภาพของตัวเองซึ่งมีปัญหามาตั้งแต่ช่วงทำงานในฐานะสมาชิกวง Baby V.O.X นอกจากนี้เธอยังบอกเหตุผลว่าทำไมตัวเธอไม่สามารถดูวิดีโอของวงงได้อีก ยิ่งทำให้ผู้ชมอยากรู้

ก่อนหน้านี้ยุนอึนฮเยมีปัญหานอนไม่หลับ ทำให้ต้องดื่มแอลกอฮอล์เพื่อช่วยให้ตัวเองสามารถนอนหลับได้ แต่เธอบอกในรายการว่าเธอเลิกได้ 8 ปีแล้ว 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X