Big Hit ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับคอนเสิร์ต “Map of the Soul” ของ BTS สืบเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19
2020-03-24 18:56:32
Advertisement
คลิก!!!

Big Hit Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนแปลงการจัดคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ของวง บีทีเอส (BTS) สืบเนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 

ทางต้นสังกัดได้ออกหนังสือชี้แจงเมื่อวันที่ 24 มีนาคม มีข้อความดังนี้:

“สวัสดี นี่คือประกาศจาก Big Hit Entertainment

เราขอแจ้งรายละเอียดอัพเดทในการเตรียมทัวร์คอนเสิร์ต “Map of the Soul” ให้ทุกคนทราบ

ขณะนี้เราได้ติดตามสถานการณ์ในประเทศและเมืองที่เรากำหนดจัดทัวร์อย่างใกล้ชิด การระบาดของไวรัส COVID-19 เป็นเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ และเป็นอุปสรรคใหญ่ในการเตรียมโชว์ ทำให้จากสถานการณ์ทั่วโลกในขณะนี้ เราจึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนตารางการแสดงคอนเสิร์ต

การยกเลิก หรือ ปรับเปลี่ยนตารางจะขึ้นอยู่กับนโยบายป้องกันโรคของแต่ละประเทศ และสถานที่จัดคอนเสิร์ตจะต้องปลอดภัยสำหรับทุกคน เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะจัดงานคอนเสิร์ตในพื้นที่ที่เป็นไปได้ อย่างไรก็ตามรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งอีกครั้งตามแต่ละพื้นที่จัดการแสดง

เรายังมีแผนที่จะจัดคอนเสิร์ต “Map of the Soul” ของบีทีเอสในโซล หลังจากสถานการณ์คลี่คลายแล้ว เราของให้ทุกคนเข้าใจและเชื่อมั่นว่าเราจะสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับแฟนคลับทุกคนที่ได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ต Map of the Soul 

เราจะขอให้ความสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินและแฟนคลับเป็นอันดับแรก ทางบริษัทจะพยายามสุดความสามารถเพื่อรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนคลับของเรา ขอให้แฟนคลับที่กำลังเฝ้ารอ Map of the Soul ของบีทีเอส เข้าใจและเป็นกำลังใจให้กับทีมงานของเราด้วย

ขอบคุณ”

ก่อนหน้านี้ ทัวร์คอนเสิร์ต Map of the Soul ของบีทีเอส มีแผนจะจัดขึ้นที่โซลในวันที่ 11,12,18 และ 18 เมษายน แต่ต้องยกเลิกไปเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ตามตารางเดิม บีทีเอสจะเริ่มคอนเสิร์ตที่อเมริกาเหนือในช่วงปลายเดือนเมษายน ตามด้วยยุโรป และปิดท้ายที่ญี่ปุ่นในเดือนกันยายน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X