10 วิธีลดน้ำหนักของไอดอลเกาหลี ที่ลดจริง ลดไว แต่อาจไม่ดีต่อสุขภาพ
2020-03-24 10:38:00
Advertisement
คลิก!!!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งสำคัญของไอดอลอีกอย่างหนึ่งก็คือภาพลักษณ์ นอกจากความสามารถด้านการร้องการเต้นแล้ว รูปร่างหน้าตาของพวกเขายังถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องดูแล ทำให้ไอดอลแต่ละคนมีทริคในการลดน้ำหนักแตกต่างกันไปหลายวิธี มาดูกันดีกว่าว่ามีใครใช้วิธีไหนในการลดน้ำหนักกันบ้าง

1. ท็อป (T.O.P) วง BIGBANG

ท็อปกินถั่วแดงกับน้ำชา ถั่วแดงต้มจะอยู่ท้อง ทำให้รู้สึกอิ่ม และช่วยลดความอยากอาหาร

2. ฮีชอล (Heechul) วง Super Junior

ฮีชอลใช้เต้าหู้เป็นเทคนิคในการลดน้ำหนักของเขา เต้าหู้มีโปรตีน และยังทำให้อิ่มท้องในแคลลอรี่ที่น้อยนิด เขาลดน้ำหนักได้ประมาณ 6 กิโลกรัมภายใจ 2 สัปดาห์

3. ดาซม (Dasom) อดีตสมาชิกวง SISTAR

ดาซมบอกว่าเธอลดน้ำหนักได้ 9 กิโลกรัมใน 3 สัปดาห์จากการกินแตงกวาอย่างเดียว ซึ่งช่วยขับถ่ายของเสียในร่างกาย 

4. ไอยู (IU)

ไอยูตัดสินใจลดน้ำหนัก ถึงแม้เธอจะผอมอยู่แล้วก็ตามเพื่อให้ดูเพรียวขึ้น เธอกินแอปเปิ้ลที่มีใยอาหารสูง ช่วยให้อิ่มท้อง ไอยูชอบกินแอปเปิ้ลในทุกมื้ออาหาร 

5. ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA

ซอลฮยอนเลือกอกไก่ ผัก และผลไม้ เป็นเมนูเพื่อสุขภาพของเธอ และหุ่นของเธอดูดีมาก

6. ปาร์ค บอม (Park Bom) อดีตสมาชิกวง 2NE1

ปาร์ค บอม เลือกแตงโมเป็นผลไม้ลดน้ำหนัก มันทำให้เธออิ่มและไม่อยากอาหาร

7. พัคโบรัม (Park Boram)

พัคโบรัมทานแค่มะเขือเทศช่วงที่เธอต้องการไดเอท ถึงแม้อาจจะฟังดูไม่ดีต่อสุขภาพ แต่มะเขือเทศก็มีประโยชน์ มีส่วนช่วยในเรื่องของการขับถ่าย หากกินในปริมาณที่เหมาะสม

8. ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation

ซอฮยอนชอบกินมันหวาน และมันหวานก็เป็นอีกตัวเลือกชั้นดีที่ใช้ในการลดน้ำหนัก นอกจากจะมีแคลลอรี่น้อยแล้ว ยังอุดมไปด้วยวิตามิน E ซึ่งช่วยในเรื่องการหมุนเวียนของเลือด

9. ซานดึล (Sandeul) วง B1A4

สลัดคือคำตอบแรกของหลายคนที่อยากลดน้ำหนัก ซานดึลเลือกทานสลัดแบบไม่ต้องมีน้ำสลัดเพื่อลดน้ำหนัก เขาใช้ถั่วและผลไม้ผสมลงไปแทนเพื่อให้มีรสชาติหลากหลายมากขึ้น และเขาลดน้ำหนักไปได้กว่า 9 กิโลกรัมด้วยวิธีนี้

10. ฮิมชาน (Himchan) วง B.A.P

ฮิมชานดื่มน้ำผลไม้สกัดเพื่อเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนัก เขาเคยบอกในรายการวิทยุว่าการดื่มน้ำผักและผลไม้ 3 มื้อติดต่อกัน 3 วันช่วยให้เขาสดชื่นและกระปี้กระเปร่า 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X