จูจีฮุน พูดถึง แบดูนา เพื่อนร่วมงานจากซีรีส์เรื่อง Kingdom
2020-03-24 10:11:14
Advertisement
Pyramid Game

Kingdom ภาค 2 จบแบบทำให้ผู้ชมค้างคาอีกแล้ว! ด้วยการแนะนำตัวละครใหม่อย่าง จอนจีฮยอน (Jun Ji-Hyun) ที่เปิดตัวปุ๊บซีรีส์ก็จบปั๊บทันที ปล่อยให้ผู้ชมอย่างเราต้องคาดเดาเหตุการณ์ในภาคต่อไปกันเอาเอง แต่ที่เห็นแน่ๆในภาค 2 คือความสัมพันธ์ขององค์รัชทายาทอีชาง และหมอหญิงซอบิน ที่ดูจะสนิทกันมากขึ้นหลังจากเหตุการณ์โรคระบาดผ่านมา 7 ปี

และในชีวิตจริง ทั้ง 2 นักแสดงก็ดูเข้ากันได้ดี เมื่อถูกถามถึงความเหมือนระหว่างตัวเองกับตัวละครในซีรีส์ จูจีฮุนได้พูดถึงบทองค์รัชทายาทของเขาเอาไว้ว่า “ก่อนอื่นเลย ผมต้องยอมรับในความเป็นคนของเขา ในที่นี้หมายถึง ไม่มีใครที่จะเป็นผู้นำได้มาตั้งแต่ต้น เพราะในตอนเริ่มแรก เขาก็เหมือนกับทุกคนที่อยากวิ่งหนี และมีมุมที่อ่อนแอมากมาย” นักแสดงหนุ่มพูดต่อ “แต่ว่าในตอนจบ เขาก็สามารถยอมรับว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากับอะไร และพยายามหาทางเอาชนะเท่าที่เขาจะทำได้ ผมชื่นชมเขาในจุดนี้ครับ และผมคิดว่าผมก็มีมุมนี้ที่เหมือนกับเขาเช่นกัน แม้ว่าผมจะไม่ใช่เจ้าชายก็ตาม แต่เวลาที่ผมเจอกับปัญหาหรืออุปสรรค ผมจะคิดว่าผมจะไม่ยอมแพ้และก้าวเดินต่อไป”

ในส่วนของแบดูนานั้น เธอรับบทเป็น หมอหญิงที่เก่งกาจและฉลาดหลักแหลม นักแสดงสาวใช้เวลานิดหน่อยก่อนจะตอบว่าเธอมีอะไรเหมือนตัวละครของตนเอง “ขอคิดก่อนนะคะ ความเหมือนเหรอ...ฉันว่าถ้ามีอะไรที่ฉันคล้ายกับซอบี น่าจะเป็นเธอเป็นคนที่ไม่ว่าจะมีอะไร เธอก็จะพุ่งไปข้างหน้า ไม่มีใครหยุดเธอได้ เป็นคนดื้อรั้นค่ะ ตั้งแต่ภาคแรกแล้ว เธอแข็งแกร่งมาโดยตลอด บทบาทของเธอคือผู้ช่วยชีวิต และเธอเป็นเหมือนเงาด้วยค่ะ เธออยู่เงียบๆ แต่คอยสนับสนุนคนอื่นจากข้างหลังตลอด แล้วก็เป็นตัวละครที่ฉลาดมาก” แบดูนาสรุปสิ่งที่เธอคิดว่าเหมือนกันกับซอบี “ฉันไม่รู้เลยค่ะว่าฉันคล้ายกับเธอตรงไหน แต่ว่าตัวฉันเองก็มีมุมดื้อรั้นนิดหน่อยนะคะ”

แต่จูจีฮุนแสดงความคิดเห็นว่า แบดูนานั้นคล้ายกับซอบีหลายอย่างเลย “จริงๆคุณเหมือนซอบีนะครับ” จีฮุนพูดต่อ “คุณเป็นคนที่แคร์คนอื่น เวลาที่เรามีช่วงลำบากในการถ่ายทำ คุณจะพยายามดูแลเราและเลี้ยงอาหารเราเสมอ” 

หวังว่าภาค 3 จะมีฉากโรแมนติกขององค์รัชทายาทกับหมอหญิงบ้างนะ คุณคิดว่าจะมีหรือเปล่า?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X