3 เหตุผลที่ควรติดตาม “A Piece Of Your Mind” ซีรีส์ใหม่ที่นำแสดงโดยจองแฮอิน (Jung Hae In) และแชซูบิน (Chae Soo Bin)
2020-03-23 11:57:29
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์โรแมนติกที่น่าจับตามองเรื่องใหม่ “A Piece of Your Mind” ทางช่อง tvN จะเริ่มออกอากาศคืนนี้!

อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็จะถึงเวลาออกอากาศตอนแรกแล้ว และนี่คือ 3 สิ่งที่ผู้ชมควรตั้งตารอในซีรีส์เรื่องนี้

  1. นักแสดงนำที่มีเสน่ห์และมีความสามารถ

ซีรีส์เรื่องนี้แสดงนำโดยจองแฮอิน (Jung Hae In) และแชซูบิน (Chae Soo Bin) จึงสามารถพูดได้ว่านักแสดงของเรื่อง “A Piece of Your Mind” นั้นมีเสน่ห์น่ามอง แต่นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังเป็นนักแสดงมากความสามารถที่สวมบทบาทของพวกเขาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ผู้กำกับอีซังยอบ (Lee Sang Yeob) เผยความมั่นใจในความสามารถการแสดงของพวกเขาว่า “พวกเขาเป็นนักแสดงที่ไม่มีเหตุผลเลยที่จะไม่เลือกพวกเขามาแสดงครับ”

จองแฮอินจะแสดงในเรื่องด้วยบทมุนฮาวอน โปรแกรมเมอร์เขียนโปรแกรม AI จิตใจดีที่ตกหลุมรักข้างเดียวอยู่หลายปีและเขายอมรับกับโชคชะตาที่จะต้องโดดเดี่ยวของเขา ในขณะที่แชซูบินจะรับบทเป็นฮันซออู วิศวกรเสียงที่มองโลกในแง่ดีและพบว่าเธอสนใจมุนฮาวอนในขณะที่มองดูเขาและการตกหลุมรักข้างเดียวของเขาจากห่างๆ

อีฮานา (Lee Ha Na) จะรับบทเป็นมุนซูนโฮ ชาวสวนที่มีเอกลักษณ์และมีความสัมพันธ์พิเศษกับมุนฮาวอน ส่วนคิมซองกยูจะรับบทเป็นคังอินอุค นักเปียโนผู้ตกต่ำที่เป็นสามีของผู้หญิงที่มุนฮาวอนตกหลุมรัก

  1. นักเขียนบทและผู้กำกับที่รู้วิธีที่จะทำให้ผู้ชมประทับใจ

“A Piece of Your Mind” นำทีมกำกับโดยผู้กำกับอีซังยอบที่เพิ่งทำให้ผู้ชมเสียน้ำตาไปในเรื่อง “Familiar Wife” และได้รับความประทับใจจากซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “Shopping King Louie” ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้อีซุกยอน (Lee Sook Yeon) นักเขียนบทจากภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องล่าสุด “Tune In for Love” ที่นำแสดงโดยจองแฮอินและคิมโกอึน (Kim Go Eun) มาร่วมเขียนบทอีกด้วย ทั้ง 2 คนได้พิสูจน์มาแล้วว่าพวกเขารู้วิธีถ่ายทอดเรื่องราวความรักและทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่าพวกเขาจะจัดการกับเนื้อหาที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์เรื่องนี้อย่างไร

  1. เรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยเรื่องปวดหัวที่ทุกคนจะเข้าใจได้

เรื่องราวในซีรีส์มักจะเต็มไปด้วยความรักที่สมหวัง แต่ “A Piece of Your Mind” จะเป็นความโรแมนติกของมุมที่แตกต่างกันออกไปนิดหน่อย ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักข้างเดียว และจะโฟกัสไปที่การเสียสละและทุ่มเทตัวเอง รวมถึงความยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นจากการมีความรักข้างเดียวด้วย

“A Piece of Your Mind” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคม เวลา21:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X