ฮงซอกชอน ชมพัคโบกอม หลังเขามาแสดงรับเชิญในเรื่อง “Itaewon Class” และเล่าเรื่องที่พัคโบกอมไปที่ร้านของเขา
2020-03-23 11:49:34
Advertisement
คลิก!!!

ฮงซอกชอน (Hong Suk Chun) ชื่นชมพัคโบกอม (Park Bo Gum) หลังจากได้ร่วมงานกับเขาในเรื่อง “Itaewon Class” ทางช่อง JTBC

ทั้งพัคโบกอมและฮงซอกชอนต่างก็มาร่วมแสดงรับเชิญในตอนจบของเรื่องอย่างน่าประทับใจ โดยตอนสุดท้ายของเรื่องออกอากาศไปในวันที่ 21 มีนาคม และเป็นตอนที่ทำเรทติ้งสูงสุดจากที่ออกอากาศมาอีกด้วย

ในวันต่อมา ฮงซอกชอนก็โพสต์รูป 2 รูปลงในอินสตาแกรม รูปหนึ่งเป็นรูปที่เขาถ่ายกับพัคโบกอมและควอนนารา (Kwon Nara) หลังจากถ่ายทำฉากของพวกเขาในเรื่อง “Itaewon Class” ด้วยกัน และอีกรูปหนึ่งเป็นรูปที่เขาถ่ายกับพัคโบกอมที่มาเยี่ยมร้านอาหารของเขาในอิแทวอน

ฮงซอกขอนเขียนในแคปชั่นว่า “ถ้าให้พูดถึงคนที่เปล่งประกายได้อย่างสดใส แน่นอนว่าจะต้องเป็นพัคโบกอมอย่างไม่ต้องสงสัยเลย”

“โบกอมผู้มั่นคง คนที่มาปรากฏตัวพิเศษใน ‘Itaewon Class’ ตอนจบเมื่อคืน ด้วยความมั่นคงต่อผู้กำกับ เขาเป็นคนที่มาปรากฏตัวได้อย่างน่าต้อนรับและน่ารักมากจนถึงขนาดที่ทีมงานทุกคนในกองถ่ายให้กำลังใจเขา ฮี่ๆ ถึงแม้มันจะเป็นแค่เวลาสั้นๆ แต่เขาก็เป็นคนที่เปล่งประกายสดใส”

ฮงซอกชอนบอกต่อว่า เขาคาดว่าพัคโบกอมน่าจะเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

“เขาเป็นคนที่ผมเคยเจอครั้งแรกในบทเล็กๆ ผมคาดว่าเขาจะต้องโด่งดังแน่” เขาเขียนต่อว่า “ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จในการได้รับความรักไปนานๆ ด้วยความคิดและหัวใจแบบเดียวกัน”

จากนั้นเขาก็เขียนต่อว่า “เมื่อก่อนพัคโบกอมบอกผมว่า ‘ฮยอง ผมจะแวะไปกินข้าวที่ร้านของฮยองนะ’” แต่เขาก็ไม่ได้คาดหวังว่าพัคโบกอมจะมา เขาเล่าว่า “แล้วพัคโบกอมก็นั่งรถไฟใต้ดินและมากินข้าวกับเพื่อนของเขาจริงๆ ผมถามเขาว่า ‘นายขึ้นรถไฟใต้ดินมาหรอ?’ และเขาตอบว่า ‘ใช่ครับ ผมขึ้นบ่อยเลย ผมชอบขึ้นเพราะว่ามันสะดวกดีครับ’ ฮี่ๆ ผมคิดว่าเขาเป็นเด็กดีจริงๆ”

หลังจากแสดงรับเชิญในเรื่อง “Itaewon Class” พัคโบกอมก็เตรียมตัวแสดงนำในซีรีส์ใหม่เรื่อง  “Record of Youth” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ทางช่อง tvN ซึ่งจะมีพัคโซดัม (Park So Dam) นักแสดงจากเรื่อง “Parasite” ร่วมแสดงนำด้วยเช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X