7 ซีรีส์และภาพยนตร์ผลงานการแสดงของอีจูยอง
2020-03-23 09:32:06
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหญิง อีจูยอง (Lee Joo Young) เป็นที่พูดถึงมากขึ้นกับบทบาทล่าสุดของเธอ ในบทของทรานส์เจนเดอร์ จากซีรีส์เรื่อง Itaewon Class และแน่นอนว่าคงมีผู้ชมบางคนอยากติดตามผลงานอื่นๆของอีจูยอง...วันนี้เราเลยรวบรวม 7 ผลงานของนักแสดงสาวคนนี้ ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรกันบ้าง:

1. Horror Delivery Service (2016)

ซีรีส์ 7 ตอนที่เล่าเรื่องจินตนาการของมนุษย์ที่กลายเป็นเรื่องเล่าสยองขวัญ จนทำให้ไม่สามารถมีชีวิตประจำวันได้อย่างสงบสุข

2. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (2016)

เรื่องนี้ จูยอง รับบทเป็น อีซอนอ๊ก เพื่อนของนางเอกบ๊กจู (รับบทโดย อีซองคยอง) ตัวละครของเธอในเรื่องนี้เป็นคนห้าวๆ และซื่อสัตย์กับเพื่อนมากที่สุด

3. Hip Hop Teacher (2017)

ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่เธอได้รับบทนำ เรื่องนี้อีจูยองรับบทเป็นอดีตศิลปินฮิปฮอปใต้ดิน ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นครูดนตรีโรงเรียนประถม

4. Something In The Rain (2018)

ซีรีส์เล่าเรื่องราวความรักของ จินอา หญิงสาววัย 30 กว่า (รับบทโดย ซนเยจิน) และรุ่นน้องหนุ่ม (รับบทโดย จองแฮอิน) ที่ต้องปิดบังความสัมพันธ์ของพวกเขาเอาไว้เพราะถ้าคนอื่นรู้คงเกิดเรื่องวุ่นวายแน่ เรื่องนี้ จูยองรับบทเป็น อีเยอึน เพื่อนร่วมงานของจินอา

5. Baseball Girl (2019)

จูยอง รับบทเป็ฯ จูซูอิน นักเบสบอลที่ถูกเรียกว่าอัจฉริยะตอนที่อยู่ชั้น ม.ต้น แต่เมื่อขึ้นชั้น ม.ปลายฝีมือของเธอก็ตกลง ทำให้เธอสิ้นหวังที่จะได้เป็นสมาชิกหญิงคนแรกของทีมเบสบอลมืออาชีพ

6. Maggie (2019)

จูยองได้รับรางวัล นักแสดงหญิงแห่งปี ในงาน 2018 Busan International Film Festival จากเรื่อง Maggie หนังเล่าเรื่องของพยาบาลคนหนึ่งที่หวาดกลัวว่าจะตกงาน หลังจากมีคนพบภาพเอ็กซเรย์ขณะที่คนกำลังมีเซ็กส์กัน และเธอสงสัยว่าภาพนั้นจะเป็นเธอกับแฟนหนุ่ม

7. Itaewon Class (2020)

ซีรีส์สร้างจากเว็ปตูนชื่อดัง เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่สังคมไม่ยอมรับ แต่ยังคงพยายามใช้ชีวิตของตัวเอง และกลายเป็นผู้นำในธุรกิจอาหาร เรื่องนี้จูยองรับบทเป็น ฮยอนอี เชฟของร้านอาหารทันบัม และทรานส์เจนเดอร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X