องซองอู ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue Korea ถึงเรื่องรักแรก และสิ่งที่เขาจะทำหากเขาและเพื่อนชอบผู้หญิงคนเดียวกัน
2020-03-23 09:02:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ นิตยสาร Vogue Korea ได้สัมภาษณ์ องซองอู (Ong Seong Wu) เกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ของเขา ซึ่งรวมถึงความรักด้วย!

เมื่อถามถึงเรื่องรักแรก องซองอูตอบว่า “พูดตามตรง มันเป็นเรื่องที่น่าอายเกินกว่าจะบอกใครๆได้ครับ แต่ผมคิดว่ามันเป็นตอนที่ผมอยู่ประถมนะครับ พอบอกว่ารักแรกเกิดตอนประถม หลายคนก็จะบอกว่า ‘ห๊ะ? เด็กขนาดนั้นมีรักแรกได้อย่างไรกัน?’ แต่ผมคิดจริงๆ ว่า มันเป็นรักที่บริสุทธิ์และไร้เดียงสาครับ”

ต่อมาเขาถูกถามว่า “ถ้าคุณและเพื่อนสนิทชอบคนๆเดียวกัน และคุณจะต้องเลือกระหว่างความรักและมิตรภาพ คุณจะทำอย่างไร”

หลังจากที่นิ่งคิดไปพักหนึ่ง องซองอูก็ตอบว่า “ผมไม่คิดว่านี่จะเป็นทางเลือกสำหรับผมและเพื่อนของผมที่จะทำครับ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับพวกเรา เราไม่สามารถจะบอกว่า ‘โอเค งั้นนายเดทกับคนนั้น’ หรือ ‘ไม่ ชั้นจะเดทกับผู้หญิงคนนี้’ แน่นอนเราสามารถชอบคนๆเดียวกันได้ แต่สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้หญิงคนนั้นรู้สึกอย่างไรครับ”

เขากล่าวต่อ “ผู้หญิงคนนั้นอาจจะไม่ได้ชอบเราทั้งสองคนก็ได้ และมันก็อาจจะจบด้วยการที่เราพูดอะไรธรรมดาๆ ว่า ‘ว้าว เราทั้งคู่ชอบผู้หญิงคนนั้น และเราทั้งคู่ก็แห้วเหมือนกัน’ ครับ”

เมื่อถามถึงสิ่งที่เขาจะทำถ้าเขาพัฒนาความสัมพันธ์จากมิตรภาพเป็นความรักกับเพื่อนที่คบกันมานาน องซองอูตอบว่า “ถ้าเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น และผมพัฒนาความรู้สึกกับเพื่อนที่ผมรู้จักมานาน ผมคิดว่าผมจะบอกกับเธอว่า ‘ชั้นชอบเธอ’ ครับ”

“สถานการณ์แบบนี้ คุณอาจจะกังวลว่า ในที่สุดมันจะจบด้วยการเสียเพื่อนที่มีค่าไปหลังสารภาพ แต่ผมคิดว่า ถ้าเพื่อนคนนั้นเป็นเพื่อนที่ดีและเรามีความรู้สึกโรแมนติกด้วยจริงๆ ผมคิดว่าผมไม่เสียใจว่าเธอจะมีปฏิกิริยาอย่างไรกับคำสารภาพของผมครับ ผมไม่คิดว่ามันจะง่ายสำหรับเราที่จะเติบโต นั่นเป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมเท่านั้นครับ”

อนึ่ง ตอนนี้ องซองอู เตรียมจะมีผลงานเพลงคัมแบ็คกับอัลบั้มเดี่ยว “LAYERS” ในวันที่ 25 มีนาคมที่จะถึงนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X