แฟนละครต่างคาดหวังให้ “Itaewon Class” มีซีซั่น 2 หลัง พัคโบกอม มาเป็นนักแสดงรับเชิญในตอนสุดท้าย
2020-03-22 11:28:15
Advertisement
Pyramid Game

พัคโบกอม (Park Bo Gum) สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนละคร “Itaewon Class” หลังเขาปรากฏตัวในตอนสุดท้ายของละคร!

สปอยล์

“Itaewon Class” ตอนสุดท้ายซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 21 มีนาคม หนุ่มพัคโบกอมได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวในฐานะเชฟหนุ่มที่มาสมัครงานร้านอาหารใหม่ของ โอซูอา รับบทโดย ควอนนารา (Kwon Nara) แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า พัคโบกอม จะมาเป็นนักแสดงรับเชิญของเรื่องนี้ในตอนสุดท้าย แต่ก็ไม่มีใครล่วงรู้มาก่อนว่าเขาจะปรากฏตัวในบทอะไรหรือช่วงจังหวะไหน

ในละคร โอซูอา แทบจะซ่อนความประหลาดใจเอาไว้ไม่อยู่ขณะที่เธอเห็นความหล่อของพัคโบกอม ทันทีที่ทั้งสองสบตากัน เธอก็พูดพึมพำกับตัวเองว่า “สุดยอด” และ ฮงซอกชอน (Hong Suk Chun) ซึ่งมาเป็นนักแสดงรับเชิญในตอนดังกล่าวเช่นกันก็ได้เร่งเร้าให้เธอจ้างพัคโบกอมอย่างไม่มีข้อแม้

อย่างไรก็ตาม โอซูอายืนยันว่าเชฟจะต้องเก่งในเรื่องของการทำอาหาร เธอไม่เลือกที่จะลำเอียงเพียงเพราะเขามีหน้าตาดี เธอจึงทดสอบการทำอาหารของพัคโบกอม

เมื่อทำเสร็จ โอซูอาก็ได้ชิมพาสต้าของเขาอย่างระวัง และหลังจากที่กัดเข้าไปคำแรก เธอก็ถามพัคโบกอมทันทีว่า “คุณเริ่มงานวันพรุ่งนี้เลยได้มั้ยคะ?” พัคโบกอมตอบกลับอย่างดีใจว่า “ครับ หัวหน้า” และทั้งสองก็ยิ้มอย่างเขินๆ ให้แก่กันและกัน

ฉากดังกล่าว ดูเหมือนจะบอกใบ้เป็นในๆ ถึงความเป็นไปได้ในอนาคตที่จะเกิดความโรแมนติกขึ้นกับทั้งสอง และหลังจากที่ตอนดังกล่าวออกอากาศไป ชื่อของพัคโบกอมก็ติดอันดับคำค้นที่มีคนค้นหามากที่สุดในเกาหลีแบบเรียลไทม์ หลายๆ คนแสดงความเห็นว่า “ช่วยสร้างซีซั่น 2 ที่เป็นเรื่องราวความรักของพัคโบกอมและควอนนาราจะได้มั้ยคะ”

อนึ่ง พัคโบกอม ได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญใน ”Itaewon Class” เนื่องจากว่า เขากับโปรดิวเซอร์ คิมซองยุน (Kim Sung Yoon) มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทั้งสองเคยร่วมงานกันในละครสุดฮิต “Love in the Moonlight” เมื่อปี 2016 มาก่อน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X