7 เคล็ดลับเรื่องความงามของซนเยจิน (Son Ye jin) ในเรื่อง Crash Landing On You
2020-03-22 10:26:30
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าคุณดูซีรีส์สุดฮิตใน Netflix เรื่อง Crash Landing On You จบไปแล้วแต่ยังไม่หายคิดถึงซีรีส์เรื่องนี้ มาอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ต่อกัน

ซีรีส์ยอดนิยมเรื่องนี้ทำเรทติ้งในตอนสุดท้ายไปอย่างถล่มทลาย และยังทำลายสถิติเก่าของเรื่อง Goblin ในเดือนมกราคม 2017 ที่ทำไว้ 20.5% ไปด้วยเรทติ้งสูงสุด 24.1%

นอกจากเคมีของนักแสดงหลักในเรื่องและการแสดงที่เฉียบคมแล้ว อีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้ชมรักซีรีส์เรื่องนี้ก็คือซนเยจิน (Son Yejin) นักแสดงนำหญิงของเรื่องหรือ “ราชินีแห่งซีรีส์ดราม่า” ที่ไม่เหมือนกับแบบฉบับเดิมๆ โดยทรงผมและการแต่งหน้าของเธอในเรื่อง Crash Landing On You ได้รับความสนใจมากมายจากเคล็ดลับความงามของเธอในบทยุนเซรีในเรื่อง

คำเตือน: มีการสปอยล์เนื้อหาภายในเรื่อง

  1. คิ้วธรรมชาติ

จากที่มูจิน (Mu Jin) ช่างแต่งหน้าของซนเยจินบอก นักแสดงสาวจะต้องปรากฏตัวในลุคที่ไม่ได้เขียนคิ้วเป็นส่วนใหญ่ตอนที่อยู่ในเกาหลีเหนือ ซึ่งเป็นมุมมองที่ไม่ค่อยได้เห็นนักในซีรีส์เกาหลี คิ้วของเธอจึงออกมาในลุคที่ดูเป็นธรรมชาติเสมอ แม้กระทั่งในฉากที่ทุกคนเข้านอนด้วยก็ตาม คุณจะสามารถมองเห็นคิ้วส่วนเกินที่ยังไม่ได้กันออกของเธอได้เลยในบางฉาก

  1. เทียนหอม

ในตอนแรกๆ ของซีรีส์ เราจะได้เห็นว่าตัวละครของเธอชอบเทียนหอมเป็นพิเศษ ซึ่งมันเริ่มขึ้นในฉากตลกๆ แต่จากนั้นก็เปลี่ยนไปเป็นฉากที่สะเทือนอารมณ์ แต่เราก็เข้าใจเธอได้ว่าเทียนหอมจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับคุณในขั้นตอนเรื่องความงามของคุณ

  1. ‘ตื่นมาหน้าก็เป็นแบบนี้แล้ว’

ลุค ‘ตื่นมาหน้าก็เป็นแบบนี้แล้ว’ นั้นจริงๆ แล้วเป็นเรื่องน่าอิจฉาของผู้ที่เกิดมาโดยไม่มีปัญหาผิว, ผมสวยเงางามและมีดวงตาที่สดใส ซนเยจินกับลุคธรรมชาติของเธอทำให้เราเชื่อได้ว่าเธอตื่นมาก็หน้าเป็นแบบนี้แล้วจริงๆ ทั้งผมที่ไม่ได้ดูจัดทรงมากเกินไป, การไม่เขียนอายชาโดว์และไม่ปัดมาสคาร่า รวมถึงคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ และแม้กระทั่งขนตาของเธอก็ไม่ได้งอนเด้งขึ้นเลยเช่นกัน

  1. ไม่มีอุปกรณ์ทำผมหรอ? ไม่ใช่ปัญหาเลย

จากบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร Allure เกาหลี กูมีจอง (Gu Mi jeong) ช่างทำผมของซนเยจินบอกว่านักแสดงสาวเลือกที่จะถักเปียผมของเธอเองในฉากที่ต้องทำทรงผมที่เป็นธรรมชาติ “เธอชอบทำผมของเธอเอง และทำออกมาได้ดีด้วยค่ะ เธอจะถักเปียหรือไม่ก็เกล้าผมขึ้นไปเป็นมวยค่ะ” และถ้าหากคุณอยากได้ทรงผมเก๋ๆ แต่ไม่มีอุปกรณ์หรือเทคนิคใดๆ เลย ให้คุณถักเปียมาข้างๆ และมัดผมด้วยยางรัดผม

  1. ผ้าม่านอาบน้ำทำเอง

ในตอนหนึ่ง มีฉากที่เซรีต้องการอาบน้ำด้วยน้ำอุ่น เธอจึงทำผ้าม่านที่ในห้องน้ำขึ้นเอง ซึ่งก็พอใช้ได้กับสิ่งที่เธอทำขึ้นในเวลาอันน้อยนิด

  1. ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการเริ่มใช้สกินแคร์

ในฉากนึง เราได้เห็นเซรีใช้อุปกรณ์ในการบำรุงหน้าเพื่อบำรุงรักษาและเธอบอกว่าเธอ “จะต้องเด็กลงอีกครั้ง” หลังจากเผชิญกับเรื่องราวในเกาหลีเหนือมา โดยคำแนะนำในการฟื้นฟูผิวก็คือการบำรุงอย่างเข้มข้นและไม่ต้องห่วงว่าจะเริ่มบำรุงผิวสายเกินไป

  1. ความมั่นใจคือสิ่งสำคัญ

ในกรณีที่ผมดัดลอนของคุณไม่ได้เป็นทรงดีพอและคุณก็ไม่มีอุปกรณ์แต่งหน้า สิ่งที่คุณต้องการก็มีแค่ความมั่นใจเท่านั้น เชิดหน้าเข้าไว้และกล้าเหมือนกับที่เซรีทำ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X