นักเขียนบท คิมอึนฮี เผยถึงความเป็นไปได้กับบทนักแสดงนำของ จอนจีฮยอน ใน “Kingdom 3”
2020-03-21 13:42:37
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบทจากละครสุดฮิต “Kingdom” บอกใบ้ถึงความเป็นไปได้กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในซีซั่น 3!

เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา คิมอึนฮี (Kim Eun Hee) นักเขียนบทละคร “Kingdom” ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละครในซีซั่น 2 ที่เพิ่งจะฉายไป เธอบอกว่า “Kingdom เป็นโปรเจ็คที่มีการเริ่มทำงานมาตั้งแต่ปี 2011 ค่ะ ฉันให้เรื่องราวของโรคระบาดเกิดขึ้นในซางจู เมืองในจังหวัดคยองซังเหนือ ซึ่งมีเทือกเขา Baekdudaegan แบ่งประเทศเกาหลีออกเป็นสองซีกตามธรรมชาติค่ะ”

หลังจากที่มีการปล่อยซีซั่น 2 ออกมา “Kingdom 2” ก็ได้คะแนนไปถึง 8.9 ในเว็บ IMDB แซงหน้าหนังออสการ์อย่างเรื่อง “Parasite” ที่ได้คะแนนไป 8.6 และ “Kingdom” ซีซั่นแรกที่ได้ไป 8.3

คิมอึนฮี ยังได้พูดถึงความเป็นไปได้กับสิ่งที่จะเกิดในซีซั่น 3 ด้วย เธอกล่าวว่า

“ขณะที่เรากำลังทำซีซั่น 2 ฉันก็ได้วาดถึงจักรวาลที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมากค่ะ ผู้ชมที่ได้ดูแล้วจะรู้ แต่คนอย่าง อีชาง ซอบี และยองชิน คือคนที่ถูกโรคระบาดไล่ล่าจะไม่มีวันที่อยากจะให้เรื่องนี้เกิด ฉันคิดว่า คงจะดีถ้าซีซั่น 3 บอกเล่าเรื่องราวของการไล่ล่าต้นกำเนิดของโรคระบาด ดังนั้นเราจึงคิดว่าจะทำแบบนั้นค่ะ”

เธอเสริม

“ซีซั่นแรกบอกเล่าถึงความกระหาย และซีซั่น 2 บอกเล่าถึงการนองเลือด ฉันจึงอยากให้ซีซั่น 3 บอกเล่าถึงความคับแค้นใจค่ะ ในซีซั่นสองได้ให้ความสนใจในเรื่องของ ‘อุณหภูมิ’ ฉันเลยคิดว่า ถ้าให้เรื่องราวของตัวละครเดินทางไปตอนเหนือของประเทศ ความแตกต่างของระบบนิเวศน์ในตอนเหนือจะเป็นตัวที่บอกใบ้ความลับค่ะ”

จองจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ผู้ซึ่งปรากฏตัวในตอนสุดท้ายของซีซั่น 2 ก็มีความเป็นไปได้อย่างมากที่จะอยู่ในซีซั่น 3 คิมอึนฮีอธิบายว่า

“ฉันคิดจองจีฮยอนจะกลายมาเป็นบทหลักของเรื่องควบคู่ไปกับตัวละครหลักจากซีซั่นที่ผ่านมาค่ะ”

เธอกล่าวปิดท้ายว่า

“ฉันคิดว่าเราจะต้องมีการประชุมร่วมกันกับทาง Netflix ในการทำซีซั่น 3 แน่นอน เนื่องจากเราได้นักแสดงที่มีฝีมือ เราต้องจัดการคิวถ่ายทำให้ลงตัวกับดาราทุกๆคนที่มาร่วมงานด้วยกันค่ะ และเนื่องจากว่าเรื่องนี้เป็นละครที่ฉันอยากจะทำมานาน การสร้างซีซั่น 3 อย่างให้เสร็จด้วยเวลาที่รวดเร็วจึงเป็นความต้องการส่วนตัวของฉัน ฉันจะทำให้เต็มที่ค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X