ไอดอลที่สนับสนุนเพื่อนของพวกเขาด้วยการส่งเพลงประกอบซีรีส์ให้เป็นเพลงฮิต
2020-03-20 18:59:20
Advertisement
Pyramid Game

หลายคนคงมีเพลงโปรดเป็นเพลงประกอบซีรีส์เกาหลี ทำให้ไม่แปลกใจที่ตอนนี้เราจะเห็นเพลงเหล่านี้ติดชาร์ตรวมอยู่กับเพลงอื่น ยิ่งเพลงดังกล่าวถูกแต่ง หรือร้องโดยศิลปินที่เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว ยิ่งได้รับความสนใจมากขึ้น แล้วถ้าศิลปินที่มาร้องเพลง มีมิตรภาพอันดีกับนักแสดง, นักเขียนบท หรือผู้กำกับ ในซีรีส์เรื่องดังกล่าวอีก ก็ยิ่งทำให้ผู้ชม และผู้ฟังชื่นชอบมากขึ้นไปอีก และนี่คือไอดอลที่ได้มาฝากเสียงร้องเอาไว้ในซีรีส์ที่คนรู้จักของพวกเขาทำงานในโปรเจคนั้น

ไอยู (IU) และ นักเขียนบท พัคจีอึน รู้จักหลังจากได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง The Producers

เมื่อไม่นานมานี้ ไอยู ได้ส่งเพลง I Give You My Heart เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You ขึ้นชาร์ตเพลงดิจิตอล เธอและนักเขียนบทพัคจีอึน รู้จักกันตั้งแต่ร่วมงานกันในเรื่อง The Producers การได้ร่วมงานกันครั้งนี้ ยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าคงยังติดต่อกันไม่ขาด

วี (V) วง BTS และ พัคซอจุน กับมิตรภาพที่ไม่เคยเจือจาง

คิดว่าเหตุผลที่ วี มาถ่ายทอดบทเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Itaewon Class หลักๆน่าจะมาจาะพัคซอจุนนี่แหละ เพราะทั้งวีและพัคซอจุนสนิทกันมาก เพลง Sweet Night เหมือนเป็นกำลังใจของวีที่มอบให้กับพัคซอจุนเนื่องในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา 

นอกจากเพลงประกอบละครแล้ว วียังเคยไปเยี่ยมพัคซอจุนที่กองถ่ายเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ซึ่งเป็นวันถ่ายทำฉากสุดท้ายของ ซีรีส์เรื่อง Itaewon Class

ฮาซองอุน (Ha Sungwoon) และ พัคซอจุน (Park Jihoon) สายสัมพันธ์ของ Wanna One

ฮาซองอุน สนับสนุน พัคจีฮุน ด้วยการร่วมถ่ายทอดบทเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Flower Crew: Joseon Marriage Agency ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องแรกของพัคจีฮุน แสดงให้เห็นว่าถึงแม้วง Wanna One จะสิ้นสุดกิจกรรมไปแล้วเมื่อปี 2019 แต่มิตรภาพของพวกเขายังคงอยู่ นอกจากนี้ พัคจีฮุน ยังเคยไปออกรายการ Midnight Idol ที่ฮาซองอุนเป็นพิธีกรอีกด้วย เรียกว่าสลับกันสนับสนุนกันและกันอยู่ตลอด 

สมาชิก GOT7 รวมตัวกันเพื่อ จินยอง (Jinyoung)

ย้อนไปเมื่อปี 2019 จินยองกำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง He Is Psychometric ในตอนนั้นสมาชิกทุกคนในวงต่างสนับสนุนเขา รวมถึง ยูคยอม และ เจบี ที่กำลังโปรโมทซับยูนิต Jus2 ในตอนนั้นก็ได้ร่วมร้องเพลง Take เพื่อเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X