พัคซอจุน และ คิมดามี บอกเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด “Itaewon Class” ตอนสุดท้าย
2020-03-20 18:25:21
Advertisement
คลิก!!!

ใกล้ถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง “Itaewon Class” ของช่อง JTBC

พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ คิมดามี (Kim Da Mi) นักแสดงนำของเรื่อง จึงขอออกมาบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงไม่ควรพลาดชม 2 ตอนสุดท้ายที่กำลังจะออกอากาศ

พัคซอจุน ได้พูดถึงตัวละครที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น พัคแซรอย ที่เขารับบทในเรื่องนี้ว่า “Itaewon Class เป็นโปรเจคที่ทำให้ผมรู้สึกดีมาก ผมมีเวลาได้มองย้อนไปมองชีวิตของผมที่ผ่านมา และได้ทำงานกับโปรดิวเซอร์และเพื่อนนักแสดงที่ดี ผมหวังว่าผู้ชมที่คอยติดตามซีรีส์มาตลอดจะมีช่วงเวลาที่น่าจดจำจากซีรีส์เรื่องนี้”

สำหรับพัคแซรอยนั้น เป็นตัวละครที่ทำให้ผู้ชมยอมรับจากความมุ่งมั่นในความเชื่อของเขาที่จะเอาชนะบริษัทชางกา ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจอาหารขนาดใหญ่ให้ได้ พัคซอจุนบอกว่า “ขอบคุณทุกผู้ชมทุกคนที่คอยติดตาม Itaewon Class จนถึงดึกดื่น ผมคิดว่าที่ผมยังมีแรงอยู่ทุกวันนี้มาจากกำลังใจจากทุกคน ผมหวังว่าทุกคนจะจดจำ Itaewon Class ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความหมาย” เขาเพิ่มเติมว่า “ติดตามกันด้วยนะครับว่า การแก้แค้นของพัคแซรอยต่อชางกาจะออกมาในรูปแบบใด รวมถึงเรื่องที่เขาจะสามารถสารภาพความรู้สึกกับโจอีซอได้หรือไม่ รอชมกันด้วยนะครับ”

คิมดามี ที่รับบทเป็น โจอีซอ หญิงสาวอัจฉริยะที่ต่อต้านสังคม และไม่เชื่อในความรักจนกระทั่งได้เจอกับแซรอย นักแสดงสาวบอกว่า “น่าเสียดายค่ะที่ Itaewon Class จะจบแล้ว” เธอพูดต่อ “ซีรีส์เรื่องนี้สอนให้ฉันเข้าใจว่าในแต่ละตอนของการผลิตซีรีส์นั้นมีความตั้งใจของทีมงานและนักแสดงมากมายแค่ไหน” 

คิมดามีได้พูดถึงตอนสุดท้ายของซีรีส์เอาไว้ว่า “ฉันสนุกมากเลยค่ะในช่วงเวลาท่าถ่ายทำ เพราะว่าผู้ชมหลายคนชอบ Itaewon Class และ โจอีซอ ฉันจะตั้งใจทำงานแสดงต่อไป เพื่อจะได้ตอบแทนความรักของทุกคนในอนาคต” เธอบอกต่อ “มีหลายเรื่องเลยค่ะที่ต้องติดตาม พลาดไม่ได้เลยซักตอน และได้โปรดติดตามความรักที่ตรงไปตรงมาของโจอีซอกันด้วยนะคะว่าท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไร”

2 ตอนสุดท้ายของ Itaewon Class จะออกอากาศในวันที่ 20 มีนาคม เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X