ช่างทำผมของพัคซอจุน (Park Seo Joon) เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับทรงผมของเขาในเรื่อง “Itaewon Class”
2020-03-20 13:49:23
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) และผลงานเรื่อง Itaewon Class ได้รับกระแสความสนใจมากมายในเกาหลี และหนึ่งในเรื่องที่ได้รับการพูดถึงหลักๆ ก็คือทรงผมที่ตัดออกมาได้สุดเนี้ยบของเขา ออมจองมี (Uhm Jeong Mi) ช่างทำผมของเขาจึงมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยกวับทรงผมนี้ในซีรีส์ในบทสัมภาษณ์กับ Star News

ออมจองมีอธิบายถึงขั้นตอนเบื้องหลังการออกแบบทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับพัคซอจุนว่า

“ฉันแค่ตัดมันค่ะ แต่ฉันจะจัดแต่งทรงผมก่อนการถ่ายทำทุกครั้ง แต่การจะรักษาหน้าม้าคมกริบของเขาแบบนั้นเอาไว้ได้ ฉันจะตัดผมให้เขาทุก 4 วันค่ะ พัคซอจุนชอบการท้าทายใหม่ๆ ดังนั้นเราจึงตั้งตารอผมทรงนี้ค่ะ เราคิดเรื่องทรงผมมาด้วยกันเสมอค่ะ” – ออมจองมี

 

เธอยังพูดถึงความภูมิใจที่เธอมีต่อทรงผมของเขาที่ได้รับความนิยมจากทุกคนด้วยว่า

“ในฐานะนักออกแบบทรงผม ฉันภูมิใจมากและมีความสุขมากค่ะ ฉันคิดว่าฉันจะจำผลงานชิ้นนี้ไปอีกนานเลย ขอบคุณทุกคนที่ดูซีรีส์กันอย่างมีความสุขนะคะ” – ออมจองมี

สุดท้ายนี้ เธอพูดถึงเรื่องกระแสความนิยมของซีรีส์ที่ทำให้มีคนมาที่ร้านของเธอเพื่อตัดผมตามพัคซอจุนด้วยว่า

“มีรูปและวิดิโอของ ‘ทรงผมพัคแซรอย’ ทั่วโลกออนไลน์เต็มไปหมดเลยค่ะ ฉันรู้สึกว่ายิ่งซีรีส์ออกอากาศไปเรื่อยๆ กระแสตอบรับต่อทรงผมนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ มีผู้ชายหลายคนมากที่มาที่ร้านของเราพร้อมรูปภาพและขอคำปรึกษาเรื่องทรงผมค่ะ

จำนวนคนที่มาลองตัดผมจริงๆ ยังไม่เยอะมาก แต่เฉลี่ยแล้วจะมี 1-2 คนมาที่ร้านและถามทุกวันค่ะ” – ออมจองมี

โดย Itaewon Class จะออกอากาศ 2 ตอนสุดท้ายในสุดสัปดาห์นี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X