เปิดบ้าน อู๋จุน (Wu Chun) และครอบครัวที่บรูไน เปรียบดั่งรีสอร์ท 5 ดาว
2020-03-20 08:54:43
Advertisement
คลิก!!!

อู๋จุน (Wu Chun) ขวัญใจนักแสดงไต้หวัน กับรายการเรียลลิตี้รายการใหม่ของเขา Before Marriage ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมายอีกครั้ง แต่โชคดีที่ครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดี

ในตัวอย่างล่าสุดของรายการตอนต่อไป ผู้ชมจะได้เห็นบ้านสุดหรูที่เขาอาศัยอยู่กับหลิน หลี่อิง (Lin Liying) ภรรยาและลูกๆ ทั้งสองของเขา Neinei วัย 9 ปีและ Max วัย 6 ปี ซึ่งทุกคนต่างตะลึงไปกับบ้านของเขา

  • พื้นที่อาณาเขตของบ้าน

ภาพถ่ายทางอากาศของบ้านของอู๋จุนในบรูไนแสดงให้เห็นว่าเขาอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ที่มีสระว่ายน้ำและสวนกว้างขวางที่คุณสามารถสร้างบ้านได้อีกหลังนึงเลย

คอมเมนท์จากชาวเน็ตที่ประทับใจไปกับบ้านของเขาประกอบไปด้วย

“นี่ดูเหมือนสิ่งที่คุณจะเห็นได้ในหนังเลย”

“เปรียบเหมือนรีสอร์ท 5 ดาวเลย”

“เขาเป็นเจ้าชายของบรูไนจริงๆ”

“เป็นคนรวยนี่ดีมากๆ เลย”

  • บ้านสำหรับครอบครัว

บทสัมภาษณ์สั้นๆ แสดงให้เห็นว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านสำหรับครอบครัวที่แท้จริง ด้วยงานศิลปะของลูกๆ บนผนังและของเล่นบนพื้น

อู๋จุน, หลี่อิง, Neinei และ Max ปรากฏตัวร่วมกันในห้องนอนที่พวกเขามารวมตัวกันเพื่อเล่านิทานก่อนนอน ที่เรารู้กันว่าอาจจะเป็นเพื่อการถ่ายรายการเท่านั้น เพราะว่าไม่มีทางเลยที่บ้านหลังใหญ่ขนาดนั้นจะไม่มีห้องนอนใหญ่ห้องอื่นๆ อีก

  • เรื่องราวของอู๋จุน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บ้านของอู๋จุนถูกเปิดเผยในรายการเรียลลิตี้ทางทีวี เมื่อ 3 ปีก่อนผู้ชมก็ได้เห็นบ้านของเขาไปแล้วเช่นกันในรายการ Where Are We Going, Dad? แต่ดูเหมือนจะเป็นคนละที่กันเลย ซึ่งหมายความว่านักร้อง-นักแสดงหนุ่มอาจจะย้ายบ้านหรือไม่ก็มีบ้านในครอบครองอย่างน้อย 2 หลัง

มันไม่ใช่ความลับที่อู๋จุนมาจากครอบครัวฐานะดีและภูมิหลังที่ดี พ่อของเขาที่ได้รับความสนใจจากลุคที่ยังหนุ่มและเขาเป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยและมีอิทธิพลมากในด้านอสังหาริมทรัพย์ และครอบครัวของเขาก็เป็นเจ้าของบริษัทจำหน่ายรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จมากมาย

  • บ้านของเล่นที่โดดเด่นในห้องนั่งเล่น

  • ชวนเราไปที่บ้านคุณครั้งหน้าได้ไหมอู๋จุน?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X