จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) โดดเด่นในชุดของ Louis Vuitton ในงานแถลงข่าวซีรีส์ Kingdom2
2020-03-19 15:52:05
Advertisement
คลิก!!!

องค์ชายอีชางในซีรีส์ซอมบี้เรื่องดัง Kingdom ทาง Netflix มีสไตล์แฟชั่นที่นำสมัยนอกจอทีเดียว เขาเลือกชุดได้ออกมาดูดีในงานแถลงข่าวของซีซันที่ 2 ของซีรีส์ จูจีฮุนปรากฏตัวในชุดสูทสีหวานพาสเทลที่ทำให้เขาโดดเด่นท่ามกลางเพื่อนนักแสดงที่ปรากฏตัวในชุดโทนสีดำ

นักแสดงหนุ่มเลือกเสื้อสูททรงหลวมสวมทับเสื้อเชิ้ตสีม่วงลาเวนเดอร์และกางเกงเอวสูงสีชมพู ซึ่งเราพบว่าสไตล์ของเขานั้นมาจากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2020 ของ Louis Vuitton นั่นเอง

มาดูชุดที่เขาใส่กัน!

Adjustable strappy jacket  ราคา $3700 (ประมาณ 120,000 บาท) จาก LOUIS VUITTON

Front pocket DNA shirt  ราคา $680 (ประมาณ 22,200 บาท) จาก LOUIS VUITTON

Folded creases pants ราคา $1230 (ประมาณ 40,000 บาท) จาก LOUIS VUITTON

และเขาเลือกใส่รองเท้าผ้าใบคลาสสิคสีขาวคู่กับถุงเท้าสีขาวแทนรองเท้าผ้าใบสีชมพูที่นายแบบบนรันเวย์สวมเพื่อให้ความรู้สึกที่ลำลองมากขึ้น

Luxembourg white sneaker ราคา $815 (ประมาณ 26,600 บาท) จาก LOUIS VUITTON

ไม่นานหลังจากนั้น ในการแถลงข่าวสำหรับสื่อนานาชาติในช่วงบ่าย จูจีฮุนก็เปลี่ยนเป็นชุดที่ดูสบายๆ มากขึ้นในขณะที่ยังมีสีสันสดใส เขาสวมใส่เสื้อเชิ้ตลายทางสีฟ้าที่ปลดกระดุมลงและเปิดคอเสื้อคู่กับผ้าพันคอสีแดงและกางเกงทรงหลวมสีกากี

ถ้ามีเรื่องที่เราเรียนรู้จากการเลือกสไตล์แฟชั่นของนักแสดงหนุ่มได้ นั่นก็คือเรื่องที่หนุ่มๆ ไม่ควรกลัวที่จะใส่เสื้อผ้าสีชมพู, สีม่วง หรือสีพาสเทลใดๆ เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X