ซองฮุน (Sung Hoon) และคิมโซอึน (Kim So Eun) พูดถึงความคิดเกี่ยวกับเรื่องการเดทและการแต่งงาน
2020-03-19 09:53:12
Advertisement
คลิก!!!

ซองฮุน (Sung Hoon) และคิมโซอึน (Kim So Eun) มาพูดถึงเรื่องราวความรักของแต่ละคน

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม นักแสดงทั้งสองได้เข้าร่วมการสัมภาษณ์เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขา “Are You in Love”

ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนังสือลึกลับที่มีคำตอบให้ทุกคำถามเกี่ยวกับความรักและโชคชะตาของคนสองคนที่เปลี่ยนไปอย่างน่าอัศจรรย์หลังจากได้มาเจอหนังสือเล่มนี้

ซองฮุนรับบทเป็นคนเย็นชาที่แท้จริงแล้วเป็นคนอบอุ่น เขาเป็นเจ้าของร้านคาเฟ่ชื่อซึงแจในเรื่อง เมื่อถามถึงเรื่องการเดทของเขา ซองฮุนบอกว่า

 

“ผมตัดสินใจไว้แล้วเรื่องคอนเซ็ปท์ของตัวเองครับ ถ้าผมตอบว่า ‘ไม่มีความเห็น’ ทุกคนที่เห็นคำตอบนั้นก็จะมีความคิดที่ตัดสินเองของแต่ละคน ผมกำลังคิดพิจารณาเพราะมันอาจฟังดูยโสถ้าผมตอบแบบนั้นครับ”

 

เขาบอกต่อว่า

 

“มันไม่ใช่ว่าผมไม่เคยเดทและผมขอบคุณที่ผมไม่เคยถูกถามด้วยคำถามประเภทนั้นตอนที่ผมกำลังเดทครับ มันทำให้ผมสงสัยว่าผมควรพูดอย่างจริงใจไหมว่าผมกำลังเดท มันไม่ใช่ว่าผมเป็นไอดอลและมันไม่ควรเป็นเรื่องเสียหายอะไรถ้าผมเดทครับ ดังนั้นผมจึงสงสัยว่าผมต้องพูดไหม ผมไม่เคยถูกถามคำถามนี้ตอนที่ผมกำลังเดทจริงๆ แต่ตอนนี้ผมไม่มีความต้องการที่จะเดทครับ”

ซองฮุนบอกเพิ่มเติมว่า

“ผมไม่มีความต้องการที่จะแต่งงานครับ”

เขาบอกเพิ่มว่าเขากำลังเรียนภาษาอังกฤษกับพ่อของเขาและพ่อของเขาบอกครูภาษาอังกฤษเกี่ยวกับความหวังว่าอยากจะมีหลาน

“ผมบอกครูภาษาอังกฤษให้บอกพ่อไปว่าให้รีบเลิกหวังกับความฝันนี้ครับ” ซองฮุนบอก “ผมบอกว่าถ้าพวกเขามีความสามารถที่จะทำแบบนั้นและชอบเด็ก พวกเขาควรรับเด็กมาเลี้ยงครับ ผมไม่มีความต้องการที่จะแต่งงานในตอนนี้ครับ”

คิมโซอึนก็แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้เช่นกัน โดยในภาพยนตร์นักแสดงสาวรับบทเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ของร้านคาเฟ่ที่ทำงานหนักเพื่อความฝันของเธอ

“ฉันอยากเดทเหมือนกันค่ะ” เธอบอก

“มีเรื่องที่ดีและเรื่องที่ยากเกี่ยวกับการเดทและตอนนี้ฉันยังรู้สึกไม่มั่นใจพอที่จะอดทนกับมันค่ะ ฉันอยากเดทตอนที่ฉันมีความมั่นใจในตัวเองมากกว่านี้ ฉันคิดว่าฉันจะเดทเมื่อฉันรักใครบางคนมากจนมีความคิดว่าอยากจะรับมือกับความยากด้วยเช่นกันค่ะ”

“Are You in Love” จะเข้าฉายรอบแรกในวันที่ 25 มีนาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X