15 เคล็ดลับเรื่องความรักที่เรียนรู้ได้จากซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You
2020-03-18 12:22:15
Advertisement
Pyramid Game

ยุนเซรีจากเรื่อง Crash Landing on You ไม่เคยเข้าใจความสุขในการฉลองวันเกิดหรือวันคริสมาสต์เลย สำหรับเธอแล้ว โอกาสพิเศษเหล่านี้ก็เหมือนกับวันธรรมดาวันอื่นๆ เธอเอาเวลาไปลงทุนทำเรื่องธุรกิจของเธอดีกว่า แต่ความจริงแล้ว เธอไม่มีเพื่อนแท้หรือครอบครัวคนสนิทที่จะมาฉลองกับเธอด้วยเช่นกัน

จนกระทั่งเธอได้ฉลองวันคริสมาสต์หนึ่งในเกาหลีเหนือที่เธอเริ่มผูกพันกับคนแปลกหน้า (รีจองฮยอก) เธอเริ่มทำสิ่งที่เธอเคยไม่ชอบ เธอจัดต้นคริสมาสต์และตกแต่งมันให้จองฮยอก แน่นอนว่าการอยู่ห่างไกลจากบ้านของเธอทำให้เธอชื่นชมเรื่องเหล่านี้มากขึ้น

การกระทำของเซรีนั้นน่ารักและทำให้พวกเราทุกคนประทับใจ อย่าลืมทำสิ่งเล็กๆ ให้กับคู่รักของคุณหรือคนที่คุณรักบ้าง

และนี่คือบทเรียนที่เราได้เรียนรู้จากเรื่อง Crash Landing on You ที่จะนำไปพัฒนาความสัมพันธ์ของเราได้ อย่ารอให้ความรักเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้หรือเป็นเรื่องที่ต้องเสียดาย รักคนรอบตัวคุณในวันนี้เพื่อที่คุณจะได้ไม่เสียดาย

  1. ให้ความสนใจกับรายละเอียดพิเศษ

ในตอนแรก ยุนเซรี (ซนเยจิน - Son Ye jin) ทำเครื่องร่อนตกลงไปในประเทศเกาหลีเหนือ และถูกพบเข้าโดยเจ้าหน้าที่ทหารรีจองฮยอก (ฮยอนบิน - Hyun Bin) ผู้ที่เล็งปืนไปที่เธอเพื่อถามถึงตัวตนของเธอ คุณจะแปลกใจว่าจองฮยอกข่มขู่หญิงสาวอ่อนแอด้วยปืนได้อย่างไร? แต่หลังจากเห็นเรื่องเล่าในท้ายตอนที่แสดงให้เห็นว่าจองฮยอกได้ยินสิ่งที่เซรีพูดบนต้นไม้ด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าจะทำให้คุณรู้ว่าเขารู้แล้วว่าเธอเป็นใครและล็อกไกปืนเอาไว้แล้ว

จากตอนนี้ คุณจะบอกได้ว่าจองฮยอกเป็นชายที่ให้ความสนใจกับรายละเอียดมาก ถึงแม้เซรีจะอยากกินเนื้อ, อยากได้เทียนหอมไปจนถึงกาแฟ เขาก็จำคำขอของเธอได้และทำเต็มที่เพื่อหามันมาให้เธอ สิ่งเหล่านี้ทำให้เซรีรู้ว่าเขาจะเป็นสามีที่ดีและพ่อที่ดีในอนาคต

เคล็ดลับ: ใส่ใจความต้องการของคนรัก, สนใจรายละเอียดและคนรักของคุณจะรู้สึกว่าเป็นที่รัก

  1. การเดินทางสามารถเยียวยาหัวใจที่เจ็บปวดของคุณได้

มีครั้งหนึ่งที่เซรีพูดต่อหน้าจองฮยอกว่าเธอมีพรหมลิขิตกับชายคนหนึ่ง ทำให้เขาอิจฉา จองฮยอกจึงไม่พอใจและพูดว่า “จากเหตุผลของคุณ งั้นเราก็มีพรหมลิขิตให้ได้มาเจอกันเหมือนกันสิ? พายุพัดพาคุณมาถึงเกาหลีเหนือและเราได้เจอกัน คุณเรียกสิ่งนี้ว่าอะไรล่ะ?”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินต่อไป ฉากในอดีตก็เปิดเผยให้ทุกคนได้รับรู้ว่าทั้งสองคนได้เจอกันตั้งแต่ตอนที่พวกเขาไปเที่ยวที่สวิสเซอร์แลนด์แล้ว ตอนที่เซรีอายุน้อยกว่านี้ เธอผ่านอาการซึมเซร้า, วิตกกังวลและนอนไม่หลับมา เธอได้รับคำแนะนำให้ไปเที่ยวที่สวิสเซอร์แลนด์ เนื่องจากมีสถิติบอกว่าคน 70% ที่กลับจากสวิสเซอร์แลนด์จะมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้น และครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่เซรีได้เจอกับจองฮยอกตอนที่พวกเขายืนดูเครื่องร่อนบริเวณเดียวกันอีกด้วย ถึงทั้งคู่จะไม่รู้ว่าอีกคนอยู่ด้วยกันก็ตาม

เคล็ดลับ: การท่องเที่ยวช่วยปลดปล่อยความเครียดในชีวิต การท่องเที่ยวสามารถช่วยให้จิตใจของคุณสงบลง และอาจจะได้รู้จักตัวเองและค้นพบเรื่องที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

  1. ให้กำลังใจกันและกันด้วยคำพูดดีๆ

เมื่อเซรีคิดว่าเธอกำลังจะออกจากเกาหลีเหนือ เธอได้ปลูกต้นมะเขือเทศไว้ในสวนหลังบ้านของจองฮยอก จากนั้นเธอก็ขอให้เขาพูดชมต้นไม้ 10 คำเพื่อที่มันจะได้โตเร็วขึ้น ซึ่งภาพที่ได้เห็นคือจองฮยอกที่ดูเหมือนกำลังโกรธ (ต้นอ่อนนั้นไม่คุ้มค่าเลย และเขาไม่ชอบมะเขือเทศ) แต่ในภายหลัง เขาก็ทำสิ่งที่เซรีบอกให้เขาทำโดยการพูดชมต้นไม้ สิ่งนี้ช่วยให้เขาผ่านชีวิตที่ไม่มีเซรีที่เขาเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ด้วยและคิดถึงเธอเป็นอย่างมากไปได้

เคล็ดลับ: เพียงแค่การพูดคำพูดดีๆ และให้กำลังใจกันกับตัวเองและคนรอบๆ ตัวคุณ คุณก็จะสามารถถ่ายทอดพลังงานบวกออกมาได้ในทิศทางที่ถูกต้องและประสบความสำเร็จในการพัฒนาการใช้ชีวิตที่ดี

  1. คุณอาจจะได้เจอคนรักของคุณโดยไม่รู้ตัว

คุณจำ “คู่หมั้น” ของจองฮยอกได้ไหม? รูปภาพเก่าของพวกเขาที่เธอจ้องมองเขา? มีการเปิดเผยในตอนที่ 4 ว่ารูปนี้ถูกถ่ายโดยเซรีในทริปที่สวิสเซอร์แลนด์ของเธอ

ความจริงแล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง มีข่าวรายงานว่ามีคู่รักที่แต่งงานกันมาหลายปีค้นพบว่าพวกเขาเคยถ่ายรูปของคนรักตัวเองติดมาในพื้นหลังของรูปก่อนที่พวกเขาจะได้มาเจอกันด้วยซ้ำ พวกเขาอาจจะอยู่ในสถานที่เดียวกัน ทำเรื่องเดียวกันกับคนอื่นโดยที่ไม่รู้เลยว่าอีกคนมีตัวตนอยู่

เคล็ดลับ: คนบางคนรอบๆ ตัวเราที่ขอให้พวกเขาได้เจอกันก่อนหน้านี้อาจจะเคยเจอกันเมื่อนานมาแล้วแต่ไม่รู้มาก่อนก็ได้ ชื่นชมการเจอกันในทุกครั้ง, ทุกโอกาสในการเจอเอาไว้ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้

  1. ถ้าคุณรักใครจริงๆ คุณจะลดศักดิ์ศรีของตัวเองลงเพื่อเขา

เซรีเป็นคนที่ภาคภูมิใจในตัวเองในเรื่องความรัก เธอกลัวการได้รับความเจ็บปวด ในความรักครั้งก่อนของเธอทุกครั้ง เธอต้องเป็นคนแรกที่เริ่มบอกเลิกดังที่ซีรีส์ได้เล่าให้เรารู้ย่อๆ แต่เมื่อเซรีต้องออกจากเกาหลีเหนือ สิ่งเดียวที่เธอสนใจก็คือเรื่องข้ออ้างดีๆ ของการหายตัวไปของเธอในฐานะคู่หมั้นของจองฮยอก เธอเตือนเขาเรื่องเวลาครั้งแล้วครั้งเล่าว่าข้ออ้างควรจะเป็นเธอทิ้งเขาก่อน สิ่งนี้ทำให้เธอนึกถึงแฟนเก่าของเธอที่เคยบอกเธอไว้ว่าวันนึงเธอจะได้เจอกับผู้ชายที่จะทำให้เธอรอ อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลา เซรีก็ปฏิเสธความเป็นไปได้ของมัน แต่ในฉากต่อมาเราก็ได้เห็นเธอรอจองฮยอกกลับมาจากพยองยาง

เคล็ดลับ: หลายครั้งที่เราพูดเรื่องราศีอะไรเหมาะกับราศีอะไร ราศีอะไรเป็นศัตรูกัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว เมื่อคนที่ภาคภูมิใจในตัวเองลดศักดิ์ศรีของตัวเองลงเพื่อคุณ นั่นคือความรัก

  1. เมื่อคุณมองไม่เห็น ไม่ได้แปลว่าเขา/เธอไม่ได้ทำมัน

เป็นที่ตกลงกันว่าทุกคนจะมาปิกนิกด้วยกันเพื่อเลี้ยงส่งเซรี แต่จองฮยอกมีอะไรบางอย่างที่ต้องทำและมาช้า เป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เซรีจะจากไปแต่จองฮยอกก็ไม่ได้ไปส่งเธอที่สนามบิน

ในความเป็นจริงแล้ว จองฮยอกมาช้าเพราะเขาจับตาดูอันตรายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างทางที่เธอไปสนามบิน เขาไปเตรียมตัวเรื่องปืนและซ่อมมอเตอร์ไซค์ของเขาเพื่อปกป้องเซรี เหตุผลที่เขาไม่ได้ไปส่งเธอเพราะเขากำลังติดตามรถของพวกเขาเงียบๆ เพื่อดูให้มั่นใจว่าเธอปลอดภัย นั่นเป็นสาเหตุที่เมื่อเธอตกอยู่ในอันตรายเขาจึงปกป้องเธอได้ทันเวลาและทำตามสัญญาของเขาในการปกป้องเธอเอาไว้ได้ตราบใดที่เธออยู่ในสายตาของเขา อย่างไรก็ตาม หากเซรีไม่ได้ถูกโจมตี เธอก็จะไม่รู้ทุกสิ่งทุกอย่างที่จองฮยอกทำเพื่อเธอเลย ใครบ้างที่จะไม่ซาบซึ้งกับความรักที่ทุ่มเทให้กันแบบนี้

เคล็ดลับ: เมื่อคุณคิดว่าครอบครัวและคนรักของคุณไม่ใส่ใจคุณมากพอ ให้ลองคิดดูอีกครั้ง คุณอาจค้นพบสิ่งเล็กๆ ที่เขาทำเพื่อคุณเงียบๆ ก็ได้ เพียงแต่คุณมองไม่เห็นมันเท่านั้น

  1. ดนตรีทำให้หัวใจสองดวงใกล้ชิดกันได้มากขึ้น

ตอนที่เซรีอยากจะจบชีวิตของเธอลงเงียบๆ บริเวณเทือกเขาแอลป์ เพลงที่เล่นโดยจองฮยอกก็ดังมาตามแม่น้ำทันเวลาที่จะหยุดเธอจากการฆ่าตัวตาย การได้นึกถึงช่วงเวลาที่เราเศร้า (โดยเฉพาะหลังการอกหัก) คุณรู้ไหมว่าเราจะรู้สึกสบายใจกับเพลงเศร้า? อย่างไรก็ตาม การฟังเพลงเหล่านี้บางส่วนก็ทำให้เราเศร้ายิ่งกว่าเดิม แทนที่จะฟังเพลงเศร้า เราสามารถฟังดนตรีสวยงามของเปียโนได้ แต่ในความจริงแล้วเปียโนทำให้คนร้องไห้ได้อย่างไร? คุณเข้าใจความหมายจริงๆ ของอารมณ์ของศิลปินในเพลงของพวกเขาไหม?

เคล็ดลับ: คุณอาจจะไม่เข้าใจความรู้สึกของการสูญเสียและความเศร้าของคนอื่น ในเวลาที่คำพูดไร้ความหมาย ดนตรีเพราะๆ หนึ่งหรือสองเพลงอาจจะช่วยให้จิตใจที่เหนื่อยล้าของเขา/เธอผ่อนคลายได้

  1. อย่าละเลยการใช้เวลากับคนรักในโอกาสพิเศษ

เซรีเคยทำให้พนักงานของเธอทำงานล่วงเวลาในวันคริสมาสต์อีฟเพราะเธอไม่เข้าใจความสุขของการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสและเธอเห็นการเฉลิมฉลองเป็นเรื่องตลกและมักจะตั้งคำถามกับพนักงานของเธอเกี่ยวกับการฉลองวันเกิดที่ไม่เกี่ยวข้องกับพวกเขาเมื่อพวกเขาบ่น อย่างไรก็ตาม ตอนที่เธออยู่ในเกาหลีเหนือ ในช่วงวันคริสมาสต์ ไม่เพียงแต่เธอได้เตรียมต้นคริสมาสต์และการ์ดไว้ให้จองฮยอกเท่านั้น แต่เธอยังซื้อนาฬิกามือสองมาให้เขาอีกด้วย

เรามักจะพูดว่า ‘วันหยุดไม่ใช่ข้ออ้างของผลกำไรทางธุรกิจ’, ‘ทุกวันก็เป็นเหมือนวันวาเลนไทน์’ และ ‘คุณไม่จำเป็นต้องทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในวันแม่’ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นเรื่องจริงทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม คุณไม่ควรละเลยความต้องการของคนที่คุณรักในโอกาสพิเศษด้วยการมอบความรักผ่านของขวัญต่างๆ มันเหมือนกับคุณสามารถกินข้าวคนเดียวได้ทุกวันแต่การกินข้าวคนเดียวในงานเลี้ยงจะเหงาได้สุดๆ เลย คุณสามารถเถียงกับคนรักของคุณได้ในทุกๆ วันอื่นแต่การเถียงกับคนรักในวันเกิดของพวกเขาดูไม่สมเหตุสมผลเลย ในวันธรรมดาเป็นเรื่องเข้าใจได้ว่าเราอาจจะยุ่ง แต่ถ้าคุณไม่มีเวลาให้คนที่คุณรักเลยในวันวาเลนไทน์, งานเลี้ยง, งานปาร์ตี้อื่นๆ จะต้องไม่มีความสุขแน่ ดังนั้น อย่ามองข้ามโอกาสพิเศษเหล่านี้เพราะมันส่งผลกับคนที่คุณรัก

เคล็ดลับ: คุณสามารถกินอาหารดีๆ และเอาใจคนรักของคุณได้ทุกวัน แต่ในโอกาสพิเศษแล้ว คนรักของคุณจะต้องการความใส่ใจและความสนใจจากคุณมากกว่าเดิม

  1. เซอร์ไพรส์คนรักของคุณบ้าง

เซรีบอกว่าสามารถบอกได้ว่าคนคนนั้นเป็นคนยังไงโดยการดูจากห้องของเขาและชั้นหนังสือของเขา

ชั้นหนังสือของจองฮยอกนั้นดูมืดมนและเหงา เธอจึงจัดเรียงหนังสือของเขาใหม่ด้วยคำแรกที่เรียงได้ว่า “ฉันรักคุณ รีจองฮยอก” ซึ่งทำให้เขาเซอร์ไพรส์และประทับใจมากเมื่อรู้เรื่องนี้

เคล็ดลับ: ปลดปล่อยความสร้างสรรค์ของคุณ คิดแผนอะไรสนุกๆ และคาดไม่ถึง ถึงแม้ความสร้างสรรค์ของคุณจะใช้เวลาซักพักกว่าคนรักของคุณจะค้นพบ แน่นอนว่ามันต้องคุ้มค่าแน่

  1. เพื่อนคือ “ผู้ช่วย” และ “กระจก” ที่ดีที่สุด

ในเรื่องความสัมพันธ์ เพื่อนมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากในการให้คำแนะนำและเป็นกลางเมื่อมีการทะเลาะกันเกิดขึ้น เพื่อนยังเป็นเหมือนกระจกที่สะท้อนลักษณะนิสัย, งานอดิเรกและตัวตนของเราออกมาด้วย คุณจะสามารถมองเห็นหลายๆ ด้านของพวกเขาที่ไม่ได้แสดงให้เห็นได้ง่ายๆ ด้วยเหตุนี้จึงควรใช้เวลาและใช้โอกาสทำความเข้าใจกับคนที่คุณชอบในกลุ่มและสังเกตว่าเขาใช่สำหรับคุณหรือไม่

เคล็ดลับ: การพูดคุยกับเพื่อนของคนรักจะทำให้คุณเข้าใจคนรักของคุณได้ดียิ่งขึ้น

  1. สนใจคนรักของคนอื่นหรอ? พยายามอย่าล้ำเส้น

ในฉากที่เซรีช่วยจองฮยอกและซอดันถ่ายรูปในสวิสเซอร์แลนด์ เหตุผลที่ซอดันหันไปมองที่จองฮยอกก็เพื่อสังเกตสีหน้าของเขาเมื่อเธอได้ยินเซรีบ่นว่าเสียดายจองฮยอก สิ่งนี้ทำให้จองฮยอกรู้สึกว่าเซรีตลกและทำให้ซอดันหึง

ด้วยเหตุนี้จึงมีคำถามขึ้นมาว่า: เป็นเรื่องโอเคไหมที่จะสนใจคนรักของคนอื่น? แน่นอนว่าเราไม่ได้พูดถึงแฟนของเพื่อนสนิทหรือคนที่แต่งงานแล้ว ล่าสุดเพิ่งมีการแสดงความคิดเห็นในโลกออนไลน์เกี่ยวกับ “การวิ่งไล่ตามแฟนของคนอื่นผิดตรงไหน?” หรือการสอนเรื่อง “วิธีแย่งแฟนคนอื่น” มาดูว่าเซรีทำอย่างไร ฉากนี้ตามมาด้วยการที่เธอพูดว่า “คุณทั้งสองคนดูเหมาะกันมากค่ะ” ในตอนต่อไป ซึ่งแสดงให้เห็นว่าจองฮยอกคิดเกี่ยวกับคำพูดนั้นของเซรีและสงสัยว่าเธอสบายดีไหม ด้วยเหตุนี้จึงควรแสดงออกความรู้สึกของคุณด้วยมารยาทที่เหมาะสม

เคล็ดลับ: ถ้าคุณต้องการสารภาพความรู้สึกของคุณกับคนอื่น ทำมันให้เหมาะสมโดยไม่ล้ำเส้น

  1. ดึงความสนใจของคนรักเมื่อเขา/เธอกำลังรู้สึกแย่

ในฉากหนึ่ง จองฮยอกได้ยินคำพูดสุดท้ายในเครื่องอัดเสียงของเซรีก่อนที่เธอจะกระโดดลงจากสะพาน อย่างไรก็ตาม เธอถูกรบกวนจากเสียงของชายคนหนึ่งที่เขาจำได้ว่าเป็นเสียงของเขาเอง การเกี่ยวข้องกันนี้ทำให้เขามั่นใจว่าพรหมลิขิตทำให้พวกเขาได้มาเจอกัน

ถ้าหากคนรักของคุณกำลังซึมเศร้า ให้หาความช่วยเหลือจากมืออาชีพ ตราบใดที่คุณแสดงความรักและความเป็นห่วงมากเท่าที่คุณทำได้ มันก็ไม่อาจรักษาอาการซึมเศร้าได้ จากที่ Dr.Rita Demaria จิตแพทย์บอก คุณไม่สามารถแก้ไขความซึมเศร้าด้วยความรักได้ แต่มันไม่ได้หมายความว่าคุณควรใส่ใจและเป็นห่วงเขา/เธอน้อยลง อย่างไรก็ตาม ถ้าคนรักของคุณมีวันแย่ๆ แทนที่จะแนะนำเขา/เธอ คุณสามารถดึงความสนใจของเขา/เธอโดยการพาออกไปเดท เช่น ดูหนังหรือร้องคาราโอเกะได้

เคล็ดลับ: เมื่อคนรักของคุณเสียใจหรือเครียด พยายามดึงความสนใจพวกเขาด้วยการทำกิจกรรมกับเขา/เธอ

  1. เรื่องราว 2 ด้านเมื่อคุณขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ

เมื่อเซรีตกอยู่ในอันตราย จองฮยอกก็อยากจะช่วยเธอด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม ทีมของเขาก็ยืนยันที่จะร่วมสู้ศึกนี้กับเขาซึ่งทำให้จองฮยอกประทับใจมาก ถ้าหากไม่มีทีมของเขา ผลคงออกมาอันตรายยิ่งกว่านี้

นั่นหมายความว่าคุณควรขอความช่วยเหลือจากเพื่อนตลอดเมื่อคุณมีปัญหาใช่หรือไม่? เมื่อคุณคุยกับเพื่อน อย่ารบกวนพวกเขาด้วยปัญหาเรื่องความรักตลอดเวลา ไม่ว่าพวกคุณจะสนิทกันขนาดไหน มันจะเป็นการไม่พอใจกันหลังจากผ่านไปซักพัก

เคล็ดลับ: คุณสามารถพึ่งพิงเพื่อนได้เมื่อต้องการคำแนะนำเรื่องความรัก แต่อย่าทำมันจนติดเป็นนิสัย

  1. เพิ่มรสชาติในชีวิตประจำวันของคุณด้วยความรัก

เมื่อจองฮยอกมาที่โซลเพื่อตามหาเซรี เขาได้รู้ว่าตู้เย็นของเธอไม่มีอะไรเลยนอกจากน้ำเปล่า วิธีเดียวที่จะมีอาหารก็คือสั่งเข้ามาเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ เมื่อจองฮยอกกำลังจะจากไป เขาจึงกังวลว่าเซรีจะไม่สามารถดูแลตัวเองดีๆ ได้ เขาเริ่มเตรียมอาหารทุกประเภทไว้ให้เธอและเขียนวิธีการทำอาหารเอาไว้ซึ่งมันน่าประทับใจมาก

นอกจากการเป็นคนรักที่ช่างเอาใจใส่แล้ว อย่าลืมที่จะแสดงความใส่ใจและความห่วงใยให้กับเขา/เธอในชีวิตประจำวันด้วย ตัวอย่างเช่น การเตือนคนรักของคุณด้วยกระดาษโน้ตว่าให้กินขนมจุกจิกให้น้อยลงหรือการวางอาหารเพื่อสุขภาพไว้ในบ้านถ้าหากเขา/เธอชอบกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ถ้าไม่ใช่แบบนั้น คุณก็สามารถเพิ่มแจ้งเตือนไว้ในโทรศัพท์ของพวกเขาเพื่อเตือนให้พวกเขากินวิตามินหรือยาได้ การทำแบบนี้จะทำให้คนรักของคุณรู้สึกได้ถึงความรักและความใส่ใจของคุณต่อพวกเขาถึงแม้คุณจะงานยุ่งก็ตาม

เคล็ดลับ: แสดงความรักและความเป็นห่วงของคุณในทุกมุมมองของชีวิตเพื่อทำให้พวกเขารู้สึกถึงการมีอยู่ของคุณได้มากขึ้น

  1. เคารพการตัดสินใจของกันและกัน

ในตอนจบของเรื่อง Crash Landing on You จองฮยอกและเซรีมาเจอกันที่สวิสเซอร์แลนด์ จุดเริ่มต้นที่พวกเขาได้เจอกัน ซีรีส์เรื่องนี้ให้ตอนจบที่เป็นนามธรรมมาก อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ต่างถามว่า ‘พวกเขาเจอกันได้ปีละกี่ครั้ง?’

ในชีวิตจริง เรามักจะพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์เหล่านี้ที่ไม่สามารถวางเรื่องงานและการใช้ชีวิตลงเพื่อไล่ตามคนที่รักเต็มตัวได้ ไม่มีถูกหรือผิด, ไม่ว่าข้อดีของมันจะมีมากแค่ไหน มันก็มักจะมีช่องโหว่และข้อยกเว้นในทางเลือกนั้นเสมอ

 เคล็ดลับ: ในการเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญ อย่าบังคับให้คนรักของคุณเลือกการตัดสินใจแบบใดก็ตาม ทุกคนมีปัญหาที่ตัวเองต้องจัดการ การเคารพการตัดสินใจของกันและกันคือทางเลือกที่ดีที่สุด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X