สาเหตุที่ BLACKPINK ไม่มีสตาฟผู้ชายเลย
2020-03-18 12:02:53
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม คลิปวิดิโอคลิปหนึ่งได้ถูกปล่อยออกมาใน Youtube โดยในคลิปมีคนที่อ้างว่าเคยเป็นพนักงานของ YG Entertainment ซึ่งตัวตนของเขาได้ถูกปกปิดเอาไว้ในการสัมภาษณ์

ในการสัมภาษณ์ เขาพูดถึง BLACKPINK และเรื่องที่พวกเธอไม่มีสตาฟหรือทีมงานผู้ชายเลย ไม่ว่าเขาจะเกี่ยวข้องกับ YG Entertainment จริงหรือไม่ สิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับเหตุผลในการตั้งใจมีแต่สตาฟผู้หญิงเท่านั้นก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก ซึ่งเกี่ยวเนื่องกับที่สาวๆ เคยพูดเรื่องการหลีกเลี่ยงข่าวเดทในอดีตด้วย

“BLACKPINK อาจจะอยู่ภายใต้สังกัด YG Entertainment ก็จริงแต่บริษัท The BLACK Label ของเท็ดดี้ (Teddy) เป็นคนดูแลพวกเธอ เท็ดดี้รู้ว่าเมมเบอร์น่ารัก ดังนั้นเขาถึงเกลียดการที่มีสตาฟผู้ชายอยู่รอบๆ พวกเธอ นั่นคือเหตุผลที่สตาฟทั้งหมดเป็นผู้หญิง” – ผู้ที่อ้างว่าเป็นอดีตพนักงานของ YG

อดีตพนักงานคนนี้คือคนเดียวกับที่ออกมาพูดเรื่องการเห็นซึงรี (Seungri) อดีตสมาชิก BIGBANG ในบาร์ที่ชินซาดงเมื่อไม่กี่เดือนก่อน การสัมภาษณ์ที่เขาพูดถึง BLACKPINK ในตอนนี้ถูกตั้งค่าเป็นส่วนตัวเมื่อได้รับความสนใจจากสื่อ แต่ในตอนนี้ทุกคนก็รับรู้สิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับวงแล้ว ดังนั้นหวังว่าเขาจะไม่ถูกโจมตีอะไรนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X