ไดอารี่มิตรภาพของ “แก๊งอูก้า”
2020-03-18 11:57:25
Advertisement
คลิก!!!

แก๊งของวี (V) BTS, พัคซอจุน (Park Seo Joon), ชเวอูชิค (Choi Woo Sik), พัคฮยองชิค (Park Hyung Sik) และ Peakboy คือมิตรภาพในฝันเลย

ศิลปินเกาหลีที่สนิทสนมกัน, มีงานอดิเรกเหมือนกันหรือสนใจในเรื่องเดียวกันมักจะมารวมตัวและพบเจอกันเป็นกลุ่มเล็กๆ อยู่บ่อยๆ การรวมตัวกันเหล่านี้ไม่คำนึงถึงเรื่องเพศและอายุ และแต่ละครั้งที่พวกเขาเจอกัน พวกเขาจะโพสต์รูปภาพลงในโซเชียลมีเดียและแบ่งปันบรรยากาศที่อบอุ่นนั้นกับแฟนๆ เสมอ ท่ามกลางศิลปินหลายๆ กลุ่มที่สนิทกัน มิตรภาพในฝันของแก๊งอูก้าที่ประกอบไปด้วยวี, พัคซอจุน, ชเวอูชิค, พัคฮยองชิคและ Peakboy ก็มักจะได้รับความสนใจเสมอ

พัคซอจุน พัคฮยองชิคและวี (BTS) สนิทสนมกันได้ผ่านซีรีส์เรื่อง "Hwarang" (ทางช่อง KBS 2TV) ที่ออกอากาศจบไปในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ด้วยเรทติ้งสูงสุด 13.1% หลังจากนั้นชเวอูชิกก็แสดงให้เห็นความสนิทสนมกับพัคซอจุนในซีรีส์ซิทคอมประจำวันเรื่อง "Family" (ทางช่อง KBS 2TV) รวมถึงแรปเปอร์คนดัง Peakboy ที่มาร่วมทีมและเป็นกลุ่มเพื่อนที่สนิทกัน 5 คน

ล่าสุด วีได้ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง "Itaewon Class" ที่นำแสดงโดยพัคซอจุนออกมา เพลงนี้มีชื่อว่า "Sweet Night" ซึ่งโปรดิวซ์และร้องโดยวี นักร้องคนดังบอกว่า “ผมอ่านเว็บตูนของ 'Itaewon Class' เมื่อนานมาแล้วและพบว่ามันน่าสนใจจริงๆ ครับ ผมชอบตัวละครพัคแซรอยมากและมันดีมากที่เพื่อนสนิทของผม พัคซอจุนฮยองได้เล่นบทนี้ครับ ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้มีส่วนร่วมในซีรีส์ดีๆ แบบนี้ด้วยการทำเพลงเองของผมครับ ผมหวังว่าทุกคนจะชอบมันครับ”

ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่หนุ่มๆ ก็สนับสนุนกันและกันผ่านโซเชียลมีเดียเสมอเมื่อไหร่ก็ตามที่อัลบั้มใหม่หรือผลงานใหม่ถูกปล่อยออกมา ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เมื่อ BTS ปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 4 "MAP OF THE SOUL: 7" ออกมา มิตรภาพของพวกเขาก็เปล่งประกายอีกครั้ง

ในการปล่อยอัลบั้มครั้งนี้ พัคซอจุนโพสต์ในโซเชียลมีเดียส่วนตัวด้วยรูปของวีและเขียนแคปชั่นว่า “เซอร์ไพรส์ตลอดเวลา เอ่อ ไม่สิ เซอร์ไพรส์มากขึ้นตลอดเวลา” ชเวอูชิคก็โพสต์รูปภาพเดียวกันและเขียนแคปชั่นว่า “เซ็กซี่...มากเกินจะรับไหว....” ในขณะที่พัคฮยองชิคชมว่า “นี่คือศิลปะ”

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 9 มีนาคม เมื่อชเวอูชิคคว้ารางวัลออสการ์ในงาน "92nd Academy Awards" จากผลงานเรื่อง "Parasite" พัคซอจุนก็ให้กำลังใจรุ่นน้องของเขาว่า “ฉันเห็นนายแอบปาดน้ำตาด้วย” พัคฮยองชิคก็ชมว่า “ชเวอูชิคตลอดไป” ในขณะที่วีโพสต์คลิปวิดิโอที่เขากำลังเดินเล่นกับชเวอูชิคลงในโซเชียลมีเดียเพื่อยินดีกับพี่ชายคนสนิทที่ได้รับรางวัล

ทั้งสี่คนยังใช้เวลาในคืนวันคริสมาสต์ด้วยกันอีกด้วย (เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2019) ซึ่งนอกจากพัคฮยองชิคที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกรม พัคซอจุน, วี, ชเวอูชิคและ Peakboy ก็ต่างโพสต์รูปกอดกันลงในโซเชียลมีเดียและเขียนแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันคริสต์มาส” ซึ่งได้รับความสนใจมากมายจากแฟนๆ

ในเดือนธันวาคม 2018 พวกเขาก็ไปสระน้ำและใช้เวลาร่วมกัน พัคซอจุนโพสต์รูปภาพของเขา, วี, ชเวอูชิค, พัคฮยองชิคและ Peakboy ในสระน้ำและมีหน้าโผล่พ้นน้ำมาแค่ครึ่งเดียว เขาเขียนแคปชั่นว่า “เพื่อฉลองวันเกิดของใครบางคนทีผ่านมาเมื่อไม่กี่วันนี้ และอีกคนที่วันเกิดไม่กี่วันข้างหน้า เรารีบจัดการตารางเวลาท่ามกลางตารางงานยุ่งๆ และได้มาใช้วันสั้นๆ แต่ก็น่าจดจำด้วยกัน เราตั้งเป้าหมายที่จะทำงานหนักร่วมกัน”

นอกจากนี้แล้ว ทั้ง 5 คนยังเป็นที่รู้จักในชื่อเล่นว่าครอบครัวอูก้าที่แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพพี่ชายน้องชายของพวกเขาด้วยการส่งรถบริการอาหาร food truck ไปให้กันและกันที่สตูดิโอถ่ายทำหรืองานแฟนมีทติ้งเสมอ

เมื่อเวลาผ่านไป มิตรภาพระหว่างวี, พัคซอจุน, ชเวอูชิค, พัคฮยองชิคและ Peakboy ก็ยิ่งแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น แฟนๆ ต่างตั้งตารอและตื่นเต้นกับการเรื่องราวมิตรภาพของพวกเขาที่จะนำมาซึ่งเสียงหัวเราะและความผ่านคลายของทั้ง 5 คนในอนาคต

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X