แบมแบม (BamBam) GOT7 ให้โชคให้อากาเซ่ถูกลอตเตอรี่อีกครั้ง!
2020-03-17 09:10:08
Advertisement
คลิก!!!

แบมแบม (BamBam) GOT7 ไม่เพียงแต่นำความสุขมาให้แฟนๆ ด้วยรอยยิ้มสดใส, พลังงานเหลือล้นและความสามารถที่โดดเด่นบนเวทีของเขาเท่านั้น แต่แบมแบมยังนำความโชคดีมาให้แฟนๆ อีกด้วย!

ประมาณสัปดาห์ก่อน แบมแบมได้โพสต์อะไรสนุกๆ ที่เขาลองเล่นฟิลเตอร์เรื่องอายุของอินสตาแกรม โพสต์ดังกล่าวทำให้อากาเซ่มีความสุข โดยเฉพาะการที่แบมแบมพูดเล่นเกี่ยวกับอายุของเขาที่คาดว่าจะสุ่มได้จากจำนวนพนักงานที่เขาเจอระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต Keep Spinning ของ GOT7

ในขณะที่อากาเซ่จากทุกที่หัวเราะไปกับโพสต์ของเขา มีแฟนคนหนึ่งได้อะไรจากโพสต์นี้มากกว่านั้น อากาเซ่ชาวไทยคนนี้ตัดสินใจที่จะซื้อลอตเตอรี่ตามหมายเลขที่แบมแบมพูดถึงในแคปชั่น นั่นก็คือ 46 และก็ถูกรางวัล!

ข่าวนี้ได้รับความสนใจมากมายทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น! ก่อนหน้านี้ ตัวเลขทุกตัวที่เกี่ยวข้องกับแบมแบม ได้แก่ เลขที่ปักไว้บนเสื้อไปจนถึงผ้ายทะเบียนของรถที่เขานั่งก็มักจะเป็นโชคดีให้กับแฟนๆ เสมอ

ดังนั้น เมื่อแบมแบมดูเหมือนจะทำนายตัวเลขได้ถูกอีกครั้ง เขาจึงถูกพูดถึงจนกลายเป็นกระแสที่ติดเทรนด์ในประเทศไทยและทั่วโลกอย่างรวดเร็วด้วยการนำโชคดีมาให้แฟนๆ และกลายเป็น “#แบมแบมของขลัง”

และถึงแม้นี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น อากาเซ่ก็อดประทับใจไม่ได้กับความโชคดีที่แบมแบมดูเหมือนจะมอบให้แฟนๆ 

และตัวแบมแบมเองด้วยเช่นกัน!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X