อีมินโฮ เปล่งประกายจักรพรรดิ ในซีรีส์ The King: Eternal Monarch จากผู้เขียนบท คิมอึนซุก
2020-03-16 13:01:28
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ กลับมาอีกครั้งในซีรีส์ The King: Eternal Monarch ทางช่อง SBS

ซีรีส์ The King: Eternal Monarch ผลงานของผู้เขียนบท คิมอึนซุก เป็นเรื่องราวของจักรวาลคู่ขนานภพหนึ่งปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย และอีกภพปกครองด้วยระบอบ ราชาธิปไตย อีมินโฮ รับบทบาทเป็นกษัตริย์ อีกอน เขาพยายามปิดประตูคู่ขนานของสองโลกนี้ และ คิมโกอึน รับบทเป็น นักสืบ จุงแทอึล ที่ต้องมาทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือปกป้องชีวิตประชาชน

บทบาทของ อีมินโฮ ในฐานะ อีกอน จักรพรรดิรุ่นที่สามของเกาหลี จะเปิดโอกาสในเขาได้แสดงความสามารถ และ เสน่ห์อีกด้านของเขา ในบท ประชาชนจะมองเขาว่า เป็นกษัตริย์ที่มีรูปร่างหน้าตาดี ท่าทีที่สงบ เป็นผู้ปกครองแผ่นดินที่สมบูรณ์แบบ ทว่าภายใน อีกอนเป็นคนอ่อนไหว ชอบความแน่นอน มากกว่า ความคลุมเครือ

The King: Eternal Monarch เป็นละครเรื่องแรกในรอบสามปี และเป็นละครเรื่องที่สองของเขากับการร่วมงานกับผู้เขียนบท คิมอึนซุก หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์เรื่อง the Heirs

เมื่อ 16 มีนาคม ละครได้เปิดเผยภาพใหม่ของ อีมินโฮ ออกมาในฐานะ จักรพรรดิ อีกอน อีมินโฮ ในภาพ อีมินโฮดูมีเสน่ห์ และน่าค้นหา ภายใต้เครื่องแบบ แสงไฟที่สาดส่องมา สร้างบรรยากาศที่ยากจะบรรยาย

อีมินโฮ พูดถึงความรู้สึกที่ได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้งว่า

"หลังจากที่ผมห่างหายจากงานละคร วันนี้ผมได้กลับมาในซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch แฟนๆคงจะรอผมนานมากแล้ว ผมได้มีโอกาสกลับมาหาทุกๆคน และ จะสร้างความประทับใจให้พวกคุณอีกครั้ง

การได้กลับมาทำงานร่วมกันกับ คิมอึนซุก ผู้เขียนบทซีรีส์เรื่องนี้ นั่นมีความหมายกับผมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่้เป็นงานที่ทำด้วยกันร่วมกันเป็นครั้งที่สองแล้ว ในฐานะที่ผมเป็นนักแสดงที่เติบโตขึ้น ผมจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ผลงานออกมาดี

โปรดติดตามเรื่องราวความรักสุดพิเศษเรื่องนี้ได้ในละครเรื่องนี้ครับ"

บริษัท Hwa&Dam ผู้ผลิตซีรีส์เรื่องนี้ได้กล่าวว่า

" อีมินโฮ รับบท อีกอน ตัวละครจากผู้เขียนบทของ คิมอึนซุก เราเชื่อว่า นี่เป็นการคัดเลือกนักแสดงที่ลงตัวกับบทนี้มากที่สุด เขาสามารถถ่ายทอดภาพจากจินตนาการมาสู่ผู้ชม ไม่ต้องสงสัยเลยว่า บทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ของเขา จะเปิดตัวการแสดงของ อีมินโฮ ในยุคใหม่อีกครั้ง

เราขอชวนคุณมาร่วมสัมผัส The King: Eternal Monarch ซีรีส์ที่ที่จักรพรรดิ อีกอน ส่องประกายรอคุณผู้ชมทุกๆคน"

The King: Eternal Monarch เตรียมพบกับผู้ชมในเดือนเมษายน 2020 หลัง Hyena จบลง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X