แทยอน วง Girls’ Generation เขียนข้อความถึงคุณพ่อ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง
2020-03-13 20:18:17
Advertisement
คลิก!!!

แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation โพสข้อความหลังจากคุณพ่อเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 9 มีนาคม โดย SM Entertainment ได้ออกมายืนยันข่าวและประกาศเลื่อนการปล่อยเพลง Happy ของเธอออกไป เพื่อให้เธอได้ใช้เวลากับครอบครัว

แทยอนได้โพสข้อความถึงคุณพ่อและขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ความว่า :

“ฉันอยากขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความอวยพรวันเกิดและปลอบโยนฉันเมื่อวันที่ 9 มีนาคม มีผู้คนมากมายเข้ามาโอบกอดฉันไว้อย่างอบอุ่น และปลอบโยนฉัน ฉันจะจดจำความรักและความอบอุ่นนี้ไว้ และจะใช้ชีวิตอย่างดี ถึงคนที่เข้ามาหาฉันอย่างทันท่วงทีและคนที่ส่งกำลังใจมาจากที่ไกลๆ…ฉันอยากให้คุณเข้าใจว่าฉันคงไม่สามารถตอบกลับทุกคนได้ทุกคน แต่ฉันอยากบอกว่าฉันรู้สึกตื้นตันและขอบคุณทุกคนนะคะ

วันที่ 9 มีนาคม คงเป็นวันที่ทั้งฉันและครอบครัว ไม่มีวันลืม คุณพ่ออยู่กับฉันตั้งแต่วันแรกที่ฉันก้าวเข้าสู่เส้นทางดนตรีเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก เขาติดเครื่องรถยนต์รอก่อนที่ฉันจะขึ้นไปบนรถ และเป็นอย่างนั้นตลอดเพื่อลูกสาวของเขา ถึงตอนนี้ฉันเชื่อว่าเขาคงล่วงหน้าไปก่อน เพื่อเราทุกคน ฉันคิดว่าเขากำลังมองพวกเราจากที่ดีๆที่ไหนซักที่ 

ท้ายสุด ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแสดงถึงความห่วงใยต่อฉัน และพ่อค่ะ! แทยอนรักพ่อมากนะคะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X