นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) กับความเป็นไปได้ที่เขาจะเข้าสังกัดเดียวกับกงยู (Gong Yoo) และซูจี (Suzy)
2020-03-12 13:59:11
Advertisement
Pyramid Game

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) จะแยกทางกับต้นสังกัด YG Entertainment เขาจะไปเข้าร่วมสังกัดเดียวกับกงยูหรือไม่? มีการรายงานมาแล้วว่าทั้งสองคนไปพบกันและปรึกษากันถึงการเซ็นสัญญา

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ตัวแทนของ Management SOOP บอกกับสื่อว่า “เราได้ปรึกษาหารือกับนัมจูฮยอกจริง แต่ยังไม่มีความแน่นอนอะไร” ตัวแทนอธิบายว่าถึงแม้ทั้งสองฝ่ายจะกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญา แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้ตกลงกันถึงข้อสรุปที่ชัดเจน

นัมจูฮยอกกำลังจะมีผลงานใหม่ในปีนี้ เขาจะได้พบผู้ชมผ่านผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Josee" และซีรีส์เรื่อง "The School Nurse Files" (ทาง Netflix) ซึ่งถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้แล้วนักแสดงหนุ่มยังมีผลงานซีรีส์เรื่อง "Here" (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เขียนบทโดยโนฮีคยอง (Noh Hee Kyung) และเรื่อง "Startup" (เขียนบทโดยนักเขียนบทพัคฮเยรยอน) ที่มีกำหนดการเริ่มถ่ายทำในอนาคตอันใกล้นี้ รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง "Remember" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในปัจจุบัน

Management SOOP เป็นต้นสังกัดที่ดูแลนักแสดงชื่อดังมากมาย เช่น กงยู (Gong Yoo), กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), จอนโดยอน (Jeon Do Yeon), จองยูมี (Jung Yu Mi), ชเวอูชิค (Choi Woo Sik), ซูจี (Suzy) และอื่นๆ อีกมากมาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X