อาร์เอ็ม ออกมาพูดคุยกับอาร์มี่ หลังจากคอนเสิร์ตที่โซลถูกยกเลิก
2020-03-10 18:17:42
Advertisement
คลิก!!!

อาร์เอ็ม (RM) วง บีทีเอส (BTS) ได้ออกมาพูดคุยกับแฟนคลับ หลังจากตารางคอนเสิร์ตในเกาหลีของวงถูกยกเลิก รวมถึงการโปรโมทอัลบั้มใหม่ของพวกเขา Map of the Soul: 7 ซึ่งเป็นผลกระทบจากการระบาดของไวรัส COVID-19

อาร์เอ็มได้ออกมาพูดคุยผ่านทาง V Live เมื่อวันที่ 10 มีนาคม เขาได้เล่าเรื่องของอัลบั้ม Map of the Soul: 7 คุยกับแฟนคลับไปทีละเพลง รวมถึงเล่าเบื้องหลังในการทำงานอัลบั้มนี้อีกด้วย

เขาเริ่มพูดถึงเพลง ON ซึ่งเป็นเพลงโปรโมทของอัลบั้มนี้ เขาเล่าว่าต้องไปอัดการแสดงสดในรายการเพลงโดยไม่มีผู้ชมเพราะความกังวลจากไวรัส COVID-19 ทำให้บีทีเอส รวมถึงอีกหลายวงไม่สามารถพบปะแฟนคลับโดยตรงได้

อาร์เอ็มบอกว่า “ตอนนี้กิจกรรมการโปรโมทเสร็จไปแล้ว ตอนทำกิจกรรมผมรู้สึกไม่มีพลังเลย ขนาดเหงื่อออก ยังรู้สึกว่าไม่ใช่เหงื่อจริงเลย เราประกาศว่าเรากลับมาแล้ว ทั้งที่ไม่มีใครอยู่ที่นั่น มีแค่กล้อง ถึงเราจะได้รับการตอบรับในการคัมแบคครั้งนี้ แต่เราไม่ได้เจอแฟนคลับแบบใกล้ชิดเลย” เขาพูดต่อ “แต่ผมก็ยังพูดกับตัวเองซ้ำๆว่า ผมจะหมดพลังไม่ได้ เราต้องมีความสุข เราต้องยิ้ม เพราะคนอื่นเขาก็เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเหมือนกัน อย่างน้อยเราก็ได้ออกอากาศ ผมพยายามพูดแบบนั้นและบอกกับตัวเอง ถ้าเราไม่มีพลัง มันจะทำให้แฟนๆที่รอคอยเราอยู่หมดกำลังใจไปด้วย”

เขาพูดถึงคอนเสิร์ต Map of the Soul ในเกาหลี ซึ่งก่อนหน้านี้มีตารางการแสดงในวันที่ 11, 12, 18 และ 19 แต่ต้องยกเลิกไปเช่นกัน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 อาร์เอ็มพูดกับแฟนคลับอย่างตรงไปตรงมาว่า “มันยากมากเลยนะครับ ผมรู้สึกไม่มีพลังเลย มีหลายอย่างที่เราต้องเตรียมและเราเตรียมตัวกันมานานมาก เราฝึกซ้อมมานานมาก พอมาเจอแบบนี้ก็หดหู่เหมือนกัน ท้อจริงๆนะครับ เราอยากแสดงทุกสิ่งให้คุณได้เห็นจริงๆ”

อาร์เอ็มพูดต่อ “ตอนที่ผมได้ไปอยู่ที่บ้านช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมรู้สึกโกรธเหมือนตัวเองกำลังจะเป็นบ้า ทุกอย่างมันเร็วมาก ผมโกรธและก็ระเบิดอารมณ์ออกมา เพราะผมรู้สึกหดหู่ ผมหมดหวัง ผมรู้สึกว่าเราทำอะไรไม่ได้เลย ผมอยากให้อัลบั้มนี้ได้ออกไปสู่สายตาชาวโลก เราฝึกซ้อม เพื่อทำให้อัลบั้มนี้ดีที่สุด เพื่อจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ที่ได้มอบความรักและสนับสนุนเรามาตลอด”

อาร์เอ็มปิดท้ายด้วยพลังบวกว่า “อย่างน้อยเราก็ได้ไปรายการโทรทัศน์ ผมขอใช้ช่องทางการสื่อสารทางออนไลน์เพื่อเล่าเรื่องของผมให้คุณฟัง เพราะตอนนี้เราเจอกันตรงหน้าไม่ได้ แต่เราจะเดินหน้าต่อไป อะไรอีกที่เราทำได้? เราต้องไปต่อ และผมเชื่อว่าถ้าแฟนคลับในเกาหลียังรอ อาจจะมีข่าวดีก็ได้ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X