พัคซอจุน แทบจะไม่ได้หยุดพักหายใจขณะที่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคใน “Itaewon Class” อีกครั้ง
2020-03-08 13:08:28
Advertisement
Pyramid Game

พัคซอจุน (Park Seo Joon) ถูกรายล้อมไปด้วยกลุ่มคนที่โกรธแค้นในตอนต่อไปของ “Itaewon Class”!

“Itaewon Class” เป็นละครที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องของกลุ่มคนหนุ่มสาวที่ทำงานด้วยกันเพื่อท้าทายโลกที่อยุติธรรม

**สปอยล์**

ในตอนก่อนหน้า พัคเซรอย ซึ่งรับบทโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้ก้าวเข้าใกล้ความฝันอันยาวนานของเขาที่จะสร้างแบรนด์ Dan Bam เขาชนะรอบแรกของการแข่งขันในรายการ “The Strongest Pocha” ซึ่งเป็นเหตุให้ CEO โดจองมยอง รับบทโดย จองโนมิน (Jeon No Min) เสนอจะให้เงินลงทุนในธุรกิจของเขา ต่อมา พัคเซรอยได้รับฟังคำแนะนำของ โจอีซอ รับบทโดย คิมดามี (Kim Da Mi) และตัดสินใจรับข้อเสนอดังกล่าว ซึ่งการกระทำนี้ได้ทำให้นักลงทุนคนอื่นๆต่างก็อยากจะเสนอเงินลงทุนไปกับ Dan Bam

ในภาพใหม่ล่าสุดที่ละครปล่อยออกมา จะเห็นว่า พัคเซรอย กำลังเผชิญกับวิกฤติอีกครั้ง ออฟฟิศที่ถูกตกแต่งเพื่อฉลองการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ของเขากลับถูกรายล้อมไปด้วยคนที่กำลังโกรธแค้น คนเหล่านี้คือเจ้าของแฟรนไชส์ที่กำลังคัดค้านแบรนด์ดังกล่าว สายตาของพัคเซรอยหรี่ลงด้วยความเดือดดาล เขาดูเหมือนจะระเบิดอารมณ์ออกมาได้ทุกเมื่อ ซึ่งนี่ทำให้คนดูอยากจะรู้ใจจะขาดว่าเขากำลังจะเผชิญกับอุปสรรคอะไรอีกในตอนต่อไป

ทางทีมงานของละครกล่าวว่า “ช่วยรอคอยที่จะดูว่า พัคเซรอย ซึ่งกำลังเผชิญกับอุปสรรคที่ไม่คาดคิดในทางที่จะนำไปสู่ความสำเร็จที่จะได้เปิดตัวแบรนด์ จะสามารถก้าวข้ามวิกฤตนี้ไปได้หรือไม่ วันนี้ตัวตนที่แท้จริงของ โดจองมยอง จะถูกเปิดเผย!”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X