พัคชินฮเย พูดคุยถึงความฝันในวัยเยาว์ + ความเสียสละของพ่อแม่ที่ทำเพื่ออาชีพของเธอ
2020-03-08 12:48:02
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) พูดคุยถึงความฝันและจุดเริ่มต้นในการเป็นนักแสดงของเธอในรายการ “Ask Us Anything”!

รายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ได้เชิญเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “Call” มาเป็นแขกของรายการ

พัคชินฮเย เริ่มต้นงานแสดงของเธอในฐานะนักแสดงเด็กจากละครฮิตเมื่อปี 2003 เรื่อง “Stairway to Heaven” เมื่อถามว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพในฝันของเธอมาโดยตลอดหรือไม่ นักแสดงสาวตอบว่า “ไม่ใช่ค่ะ จริงๆแล้วฉันไม่ได้ฝันที่จะเป็นนักแสดง ตอนเด็กๆฉันฝันที่จะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจค่ะ”

เธออธิบายต่อ “เมื่อตอนที่อยู่ ป 5 แม่ของฉันมีเงินในกระเป๋า 800,000 วอน (ราว 2 หมื่นบาท) ซึ่งโดนโจรขโมยไปทั้งหมดค่ะ ฉันยังเด็กมากในตอนนั้น ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันมากเท่าไหร่กันกับเงินก้อนนั้น ฉันเลยเอาไปเทียบว่าเงินนั่นสามารถซื้อเยลลี่และขนมได้มากมายค่ะ”

เธอเสริม “ด้วยความคิดที่ยังไร้เดียงสา ความฝันของฉันในตอนนั้นก็คือตำรวจค่ะ”

ต่อมาเธอได้เผยเรื่องราวของการมาเป็นนักแสดง “ตอนนั้นมีการออดิชั่นเพื่อแสดงในเอ็มวีเพลงของ อีซึงฮวาน (Lee Seung Hwan) ค่ะ อาจารย์ที่โบสถ์ของฉันก็เป็นแฟนเพลงของอีซึงฮวานด้วย พวกเขาเลยส่งรูปของฉันไปคัดเลือก แต่ก็ถูกปฏิเสธค่ะ อย่างไรก็ตาม ฉันกลับได้รับข้อเสนอให้มาทำงานเป็นนักแสดงเด็กแทนค่ะ”

“ในตอนนั้น ครอบครัวของฉันกำลังประสบปัญหาทางการเงิน แต่พ่อแม่ของฉันก็ยอมทิ้งทุกอย่างแล้วย้ายมาอยู่ที่โซลกับฉันค่ะ” เธอเล่าเรื่องราวการเสียสละของพ่อแม่เพื่ออาชีพของเธอ

ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ถามถึงอาชีพพ่อของเธอในตอนนั้นที่เขายอมทิ้งเพื่อย้ายมาโซลกับลูกสาว พัคชินฮเยตอบว่า “เขาขับแท็กซี่และขายประกันค่ะ ทั้งพ่อและแม่ของฉันทำงานหนักมากจริงๆค่ะในตอนนั้น”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X