5 ไอดอลเคป็อปหญิง ที่มีออร่าชั้นสูง ทั้ง สวย และรวยมาก
2020-03-08 11:38:00
Advertisement
คลิก!!!

คนบางคนเกิดมาพร้อมกับรัศมี ความสวย และ รวยมาก คือแค่เห็นก็รู้เลยว่ามาจากตระกูลดี บ้านร่ำรวย ซึ่งออร่านี้เกิดขึ้นจากหน้าตา และบุคลิกภาพ ในวันนี้เราจะยกตัวอย่างไอดอลหญิงแห่งวงการเคป็อป 5 คน ที่แค่มองก็รู้สึกได้ว่าพวกเธอเลอค่า มาจากตระกูลร่ำรวย ราวกับเจ้าหญิง

1. มินะ (Mina) วง TWICE

มินะ คือ ผู้หญิงที่มีออร่าของผู้ดี ทั้งกริยา ท่าทาง ดูเป็นหญิงสาวจากตระกูลร่ำรวยการศึกษาสูง ชาวเน็ตบอกว่า “เธอดูเหมือนนักเรียนจากคณะบริหารธุรกิจ และเป็นทายาทที่จะรับช่วงต่อธุรกิจของครอบครัว”

2. เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK

ชาวเน็ตหลายคนลงความเห็นกันว่า เจนนี่ เหมือนกับ แบลร์ วอลดอร์ฟ ตัวละครจากเรื่อง Gossip Girls อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำใหเจนนี่ดูหรูหราน่าจะมาจากแฟชั่นแบรนด์ดังของเธอ ทั้ง Gucci และ Chanel

3. ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation

ซอฮยอนคือไอดอลเคป็อปที่ถ้าพูดถึงออร่าของความเป็นคุณหนู ต้องนึกถึงเธอ ชาวเน็ตบอกว่าถ้ามีบทตัวละคร ‘ลูกสาวคนโต, ฉลาดที่สุด, ลูกสาวเอาแต่ใจ ของตระกูลร่ำรวยที่สุดในเมือง’ ซอฮยอนจะได้รับบทนั้นโดยไม่ต้องผ่านการออดิชั่นเลย!

4. ลีอา (Lia) วง ITZY

ลีอาคือไอดอลน้องใหม่ของเคป็อปที่มีออร่าความแพงสูงมาก ชาวเน็ตเห็นพ้องกันว่า “เธอเหมือนเติบโตมาโดยไม่เคยได้ยินคำห้าม” และด้วยบุคลิกสดใสของลีอา ทำให้เธอเหมือนคุณหนูที่มีอิสระอยากทำอะไรก็ได้ตามใจ!

5. คริสตัล (Krystal) วง f(x)

คริสตัลคืออีกหนึ่งคนที่หลายคนจะคิดถึงเป็นอันดับแรกเมื่อพูดถึงไอดอลที่ดูแพง ยิ่งได้เห็นเธอแสดงในบทคุณหนูผู้ร่ำรวยในซีรีส์ The Heirs ด้วยแล้ว ตอกย้ำว่าภาพลักษณ์นี้เหมาะกับเธอแน่นอน!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X