แฟนๆ ของหนุ่ม อีซึงกิ ร่วมกันบริจาคเงินให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อใช้ต่อสู้กับโรค Covid-19
2020-03-08 10:29:21
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และผู้จัดการส่วนตัวของเขา ได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อช่วยหยุดยั้งการแพร่ระบาดของโรค Covid-19

เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา มูลนิธิ Good Neighbors ได้ออกมาบอกกับสำนักข่าว OSEN ว่า “แฟนๆ ของอีซึงกิได้บริจาคเงินจำนวน 10 ล้านวอน (ราว 250,000 บาท) ให้กับทางมูลนิธิ ขณะที่มีผู้จัดการส่วนตัวของเขาร่วมบริจาคเงินในครั้งนี้มาด้วยอีก 1 ล้านวอน (ราว 25,000 บาท)”

สำหรับเงินจำนวนดังกล่าวจะถูกนำไปใช้สนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้อชุดอุปกรณ์อนามัยสำหรับเด็กๆ ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดแทกูและจังหวัดคยองบก

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Good Neighbors ก็เพิ่งจะได้รับเงินบริจาคจากหนุ่มอีซึงกิ ซึ่งในตอนนั้นเขาได้มอบเงินจำนวน 100 ล้านวอน (ราว 2,500,000 บาท) เพื่อนำไปช่วยป้องกันและหยุดยั้งการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ในกลุ่มเด็กที่ครอบครัวมีรายได้ต่ำซึ่งอาศัยอยู่ในจังหวัดแทกูและจังหวัดคยองบก

อีซึงกิเคยได้คอมเม้นท์ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมมีความตั้งใจที่อยากจะบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่อยู่อย่างยากลำบากในแทกูและคยองบกครับ แม้ว่าจะเพียงน้อยนิดแต่ผมก็อยากจะช่วยเด็กๆ ที่ประสบปัญหาในการซื้อสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการป้องกันโรคระบาด Covid-19 นี้ครับ”

อนึ่ง ปัจจุบัน อีซึงกิ กำลังมีผลงานกับรายการ "Master In The House" (SBS) และ "Life Experience Factory" (tvN)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X