นี่คือเหตุผลที่ วี (V) BTS เริ่มที่จะชอบจดบันทึกไดอารี่
2020-03-07 15:55:34
Advertisement
คลิก!!!

เขาหยิบสมุดไดอารี่ออกมา และมันก็ได้ช่วยเขาในหลายๆ เรื่อง

เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา วี (V) และ อาร์เอ็ม (RM) ได้ไลฟ์สดในช่วงที่พวกเขาเตรียมขึ้นโชว์ในรายการ Music Bank ซึ่งทั้งสองได้พูดคุยเกี่ยวกับ งานเพลงโซโล่ “Inner Child” ของ วี ในอัลบั้ม MAP OF THE SOUL: 7, ความเป็นอยู่ของเขาในช่วงนี้, โปรเจ็คเขียนเพลง ฯลฯ

“ผมเริ่มที่จะเอนเอียงไปเขียนสิ่งที่ผมรู้สึกลงไปในเนื้อเพลงแล้วล่ะครับ” วีกล่าวในขณะที่พูดถึงเพลง Inner Child “ช่วงนี้ผมพยายามที่จะจดทุกอย่างลงไปในไดอารี่ แม้ว่ามันอาจจะมีแค่บรรทัดเดียวก็ตามครับ”

ดูเหมือนว่าไดอารี่ของวีจะมีหลายหน้าที่ มันเป็นที่สำหรับเขาใช้เขียนเนื้อเพลง ปลดปล่อยความเครียด และเก็บความรู้สึกที่อาจจะช่วยให้เขาสามารถเขียนเพลงในอนาคตได้

“เมื่อเราทำงานหรือกำลังเตรียมตัวเพื่อจะทำอะไรสักอย่างท่ามกลางหลายๆความรู้สึก ผมคิดว่าเวลาที่ผมเครียดแล้วไม่มีใครให้พูดด้วย มันคงจะดีที่ผมจะเก็บความรู้สึกเหล่านั้นเป็นคำพูดแล้วใส่ลงไปในไดอารี่ครับ ผมสามารถจะเอาความรู้สึกของผมใส่เข้าไปในเนื้อเพลงได้ด้วย ซึ่งในที่สุดมันก็จะกลายเป็นอาชีพของผม ดังนั้นผมจึงเริ่มที่จะเขียน... ผมเพิ่งเริ่มเขียนเพลงแม้ว่าจะไม่มีทำนองครับ ไดอารี่ได้กลายเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับผมไปแล้ว เพราะผมสามารถจะทิ้งร่องรอยอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ในนั้นได้ครับ”— วี BTS

อาร์เอ็มเองก็เห็นด้วยกับวิธีการเก็บความรู้สึกของวี เขากล่าวว่า “ปกติแล้วคนทั่วไปมักจะบอกว่าอารมณ์ของคนเราจะระเหยและจางหายไปทันทีหลังจากที่เรารู้สึกครับ มันจางหายไปในอากาศ อารมณ์ส่วนใหญ่จะหายไปครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X