ภาพนิ่งใหม่จาก “Hi Bye, Mama” ที่ดูเหมือนว่า โกโบกยอล จะเริ่มสงสัย คิมแทฮีแล้ว
2020-03-07 09:50:47
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Hi Bye, Mama ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพใหม่ของ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ที่ดูเหมือนว่าเธอกำลังถูกสงสัยเข้าให้แล้ว!

Hi Bye, Mama เล่าเรื่องราวของ ชายูรี (รับบทโดย คิมแทฮี) หญิงสาวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่วิญญาณของเธอยังคงวนเวียนอยู่ในโลก และได้กลับมามีชีวิตอีก 49 วัน 

ชายูรีพยายามปิดบังตัวตนในตอนที่ไปเจอลูกของเธอ แต่ดูเหมือนจะไม่ง่ายเลย เพราะในภาพนิ่งใหม่เผยให้เห็นว่า ชายูรี ได้เจอกับ โอมินจอง (รับบทโดย โกโบคยอล (Go Bo Gyeol)) ภรรยาคนใหม่ของ โจคังฮวา (รับบทโดย อีคยูฮยอง (Lee Kyu Hyung)) สามีของชายูรีที่แต่งงานใหม่หลังจากเธอเสียชีวิตนั่นเอง

โอมินจองมองชายูรีด้วยแววตาสงสัย ชายูรีจะสามารถปิดบังตัวตนของเธอต่อไปได้ไหมนะ?

ถึงแม้โจคังฮวาจะรู้เรื่องที่ชายูรีกลับมามีชีวิตแล้ว แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะอธิบายกับโอมินจอง และฉากที่พวกเขาต้องมาเจอกันในโรงเรียนอนุบาลนี้ก็เต็มไปด้วยบรรยากาศชวนอึดอัด

ทีมงานซีรีส์ Hi Bye, Mama ออกมาบอกว่า “ชายูรีเจอกับปัญหาใหญ่ที่อาจเปิดเผยตัวตนของเธออีกครั้ง หลังจากเธอเลือกไปทำงานที่โรงเรียนอนุบาลของโจซออู ติดตามเรื่องราวของซีรีส์ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร” 

ติดตาม Hi Bye, Mama ตอนต่อไปได้ในวันที่ 7 มีนาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X