7 ซีรีส์ที่ควรดูของนักแสดงคนสวยมากความสามารถ พัคมินยอง (Park Min Young)
2020-03-06 12:09:09
Advertisement
Pyramid Game

ถ้าคุณถามแฟนพันธ์แท้ของซีรีส์เกาหลีถึงซีรีส์เรื่องโปรดในดวงใจ 10 เรื่อง มีโอกาสสูงมากที่จะมีซีรีส์เรื่อง “Sungkyunkwan Scandal”, “Healer”, หรือ “What’s Wrong With Secretary Kim” อยู่ในลิสต์นั้นด้วย และสิ่งที่ซีรีส์เหล่านี้มีเหมือนกันก็คือพัคมินยอง (Park Min Young) นั่นเอง  เธอไม่เพียงแต่มีความสามารถ, หน้าตาสะสวยและเคมีที่เข้ากับพระเอกได้เป็นอย่างดีเท่านั้น แต่ดูเหมือนไม่ว่าเธอจะรับบทแสดงในซีรีส์เรื่องไหนก็ทำให้ผลงานเรื่องนั้นประสบความสำเร็จไปด้วย เราจึงจะมาบอกลิสต์ซีรีส์ 7 เรื่องของพัคมินยองที่มีทั้งการแต่งตัวเป็นเพศตรงข้าม, ซีรีส์ประวัติศาสตร์, ซีรีส์แอคชั่น, ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้และซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ

  1. Sungkyunkwan Scandal (ปี 2010)

ก่อนปี 2010 พัคมินยองได้เดบิวต์ผลงานการแสดงของเธอด้วยซีรีส์ซิทคอมเรื่อง “Unstoppable High Kick” จากนั้นก็รับบทจิ้งจอกเก้าหางในเรื่อง “Hometown Legends” และมีผลงานซีรีส์อีกหลายเรื่อง อย่างไรก็ตาม ซีรีส์เรื่อง  “Sungkyunkwan Scandal” มักจะถูกถือว่าเป็นผลงานที่ทำให้เธอเริ่มประสบความสำเร็จในเส้นทางนักแสดง

ในซีรีส์ประวัติศาสตร์แบบผสมผสานเรื่องนี้ พัคมินยองปลอมตัวเป็นพี่ชายของเธอเพื่อที่จะเข้าศึกษาในสถาบันการศึกษาชื่อดัง ซองคยองกวาน (ที่มีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่จะได้รับอนุญาตให้เข้าเรียน) การแสดงของพัคมินยองในฐานะเบี้ยล่างที่กระหายความรู้และการยอมรับจากสังคม และในขณะเดียวกันก็นำไปสู่ความโรแมนติกและมิตรภาพของผู้ชายที่ยุ่งเหยิงสมควรได้รับความรักจากความสนุกที่ซีรีส์เรื่องนี้มีให้มาจนถึงวันนี้

  1. City Hunter (ปี 2011)

“City Hunter” เป็นซีรีส์แอคชั่นเกี่ยวกับชายหนุ่มชื่ออียุนซอง (อีมินโฮ - Lee Min Ho) ผู้ต้องการแก้แค้นนักการเมืองที่อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อของเขาเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ในขณะที่ตามหาความยุติธรรมด้วยการใช้ศาลเตี้ย เขาก็ได้มาเจอกับคิมนานา (พัคมินยอง) สมาชิกของทีมรักษาความปลอดภัยของประธานาธิบดีและเป็นคนที่มีหน้าที่ปกป้องเป้าหมายของเขา สุดท้ายยุนซองก็ตกหลุมรักเธอและเรื่องราวก็ยิ่งซับซ้อนมากยิ่งขึ้นนับจากนั้น

พัคมินยองแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทบอดี้การ์ดผู้แข็งแกร่งและในขณะเดียวกันก็ยังมีเสน่ห์ และเคมีของเธอกับอีมินโฮก็ดีมากด้วยเช่นกัน คุณจะอยากดูพวกเขาแสดงด้วยกันอีกเลย

  1. Healer (ปี 2014-2015)

ในขณะที่พัคมินยองมีผลงานซีรีส์ที่น่าจดจำมากมาย แน่นอนว่าซีรีส์เรื่อง “Healer” ก็เป็นเรื่องที่ติดอันดับของเธอเช่นกัน ซีรีส์เรื่องนี้มีฐานแฟนคลับที่กว้างขวางโดยเฉพาะในต่างประเทศ และทุกคนต่างก็ตกหลุมรักจีชางอุค (Ji Chang Wook) และเคมีที่ร้อนแรงระหว่างเขากับพัคมินยอง ถ้าให้พูดแล้วซีรีส์เรื่องนี้เป็นอะไรที่คล้ายกับซีรีส์เรื่อง “City Hunter” แต่ “Healer” นั้นออกมาดูฉลาดกว่าและเป็นผลงานที่ดีกว่า ซีรีส์เรื่องนี้ประกอบไปด้วยความแอคชั่น, ระทึกขวัญและความโรแมนติก และตัวละครที่พัฒนาเติบโตมาเป็นอย่างดี จึงไม่แปลกใจเลยที่ซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับความรักอย่างมากมาย

พัคมินยองทำผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาในเรื่องนี้ เธอแสดงเป็นยองชินที่มีหลายมิติได้อย่างดีเยี่ยมและเต็มไปด้วยความแสบสันต์และดื้อรั้น และมันจะทำให้คุณอยากมีเพื่อนเหมือนเธอในชีวิตจริงซักคนเลย

  1. Queen for 7 Days (ปี 2017)

“Queen for 7 Days” เป็นเรื่องราวความรักน่าเศร้าของหญิงสาวและเจ้าชายของเธอ โดยสร้างมาจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในศตวรรษปีที่ 14 ของยุคโชซอน ซึ่งพระมเหสี (พระนางชิน) ที่ถูกถอดออกจากตำแหน่งของเธอหลังจากขึ้นตำแหน่งได้เพียง 7 วัน พัคมินยองรับบทเป็นพระนางชิน หญิงสาวที่จิตใจเด็ดเดี่ยวและมองโลกในแง่ดี และในขณะที่ซีรีส์ดำเนินเรื่องด้วยความเข้มข้น พัคมินยองก็แสดงความสามารถในการแสดงบทดราม่าได้อย่างโดดเด่น เธอทำได้อย่างดีเยี่ยมในการต่อสู้ดิ้นรนและถูกแย่งชิงระหว่างชายสองคน รวมถึงการอยู่บนเส้นบางๆ ที่ต้องเลือกระหว่างเกียรติแห่งหัวใจของเธอและเกียรติของประเทศ

  1. What’s Wrong With Secretary Kim (ปี 2018)

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากเว็บตูนเรื่องดัง โดยเป็นเรื่องราวของเลขาที่ต้องเจอกับบอสผู้จู้จี้มาตลอด 9 ปี หลังจากจัดการเคลียร์หนี้สินของครอบครัวจนเรียบร้อยในที่สุด เธอก็ตัดสินใจที่จะลาออกเพื่อหาโอกาสใช้ชีวิตของตัวเองในแบบที่เธอต้องการ พัคมินยองในบทเลขาของพัคซอจุน (Park Seo Joon) ในบทอีจองจุนดูมีเสน่ห์มากมายโดยไม่ต้องพยายามและมีความสดใสที่เปล่งประกายออกมา คุณจะไม่สามารถละสายตาไปจากเธอได้เลย เคมีความเป็นธรรมชาติของเธอกับพัคซอจุนก็จะทำให้ฉากของทั้งสองคนทำให้หัวใจคุณเต้นแรงอีกด้วย

  1. Her Private Life (2019)

พัคมินยองยืนยันตำแหน่งราชินีแห่งซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ของเธออีครั้งหลังจากซีรีส์เรื่อง “What’s Wrong With Secretary Kim” จบลงด้วยผลงานเรื่อง  “Her Private Life” ในซีรีส์สนุกๆ เบาสมองเรื่องนี้ พัคมินยองรับบทเป็นซองด๊อกมีที่มีความสัมพันธ์ในอุดมคติกับคิมแจอุค (Kim Jae Wook) ในบทไรอัน โกลด์ ในขณะเดียวกันก็เป็นแฟนคลับตัวยงของสมาชิกวงบอยกรุ๊ป ชาซูอัน (รับบทโดยวัน - One) ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นเธอเปลี่ยนตัวตนไปมาระหว่างหญิงสาวที่ทำงานอย่างมืออาชีพกับหญิงสาวหัวใจเด็กสาวที่ตามกรี๊ดไอดอล และสุดท้ายก็เป็นหญิงสาวที่ยึดมั่นกับชายหนุ่มผู้เพอร์เฟ็คต์อีกด้วย

  1. I’ll Go To You When The Weather Is Nice (ปี 2020)

“I’ll Go To You When The Weather Is Nice” เธอร่วมแสดงกับซอคังจุน (Seo Kang Joon) เพื่อเล่าเรื่องราวของความรักและการเยียวยาให้กับผู้ชม พัคมินยองรับบทเป็นมกแฮวอน หญิงสาวที่กลับไปอยู่บ้านเกิดของตัวเองหลังจากเหนื่อยกับชีวิตในเมือง และที่นั่นเธอก็ได้กลับไปพบกับอึนซอบ (ซอคังจุน) ผู้เป็นเจ้าของร้านหนังสือและเป็นคนที่ตกหลุมรักเธอมาเป็นเวลานาน จากที่พัคมินยองบอก มกแฮวอนแตกต่างจากบทที่สดใสและร่าเริงในอดีตของเธอ เพราะแฮวอนเริ่มต้นด้วยการปิดตัวซึ่งมาจากความเจ็บปวดของเธอ เราต่างรู้กันดีว่าพัคมินยองจะถ่ายทอดความล้ำลึกและอ่อนไหวของตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดีแน่นอน และซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณควรจับตามองเลย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X