6 เหตุผลที่ “I’ll Go To You When The Weather Is Nice” จะทำให้หัวใจของคุณอบอุ่นเมื่อได้รับชม
2020-03-02 12:18:31
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

I’ll Go To You When The Weather Is Nice ซีรีส์ใหม่แกะกล่องของช่อง JTBC นำแสดงโดย พัคมินยอง (Park Min Young) และ ซอคังจุน (Seo Kang Joon) เล่าเรื่องราวความรู้สึกของรักแรกที่แสนอบอุ่นที่กลับมาอีกครั้งในช่วงฤดูหนาว ซีรีส์ดัดแปลงจากนวนิยายของนักเขียน อีโดอู หลังจากออกอากาศตอนแรกไปแล้ว ลองมาฟังเหตุผลกันดีกว่าว่าทำไม I’ll Go To You When The Weather Is Nice จะต้องกลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์โรแมนติกที่ตราตรึงใจคุณ

1. ตัวละครของซอคังจุน และ หน้าตา

ซอคังจุน รับบทเป็น อิมอึนซอบ เจ้าของร้านหนังสือในหมู่บ้านชนบท เขาใช้ชีวิตเรียบง่าย ดื่มกาแฟ เขียนบล็อกถึงผู้หญิงที่ชื่อไอรีน (ซึ่งก็น่าจะหมายถึงนางเอก มกแฮวอน ที่รับบทโดย พัคมินยองนั่นเอง) 

ตัวละครอึนซอบนั้นเหมาะกับบุคลิกของซอคังจุน ภายนอกเขาเป็นคนเงียบๆ เก็บอาการเก่ง แต่จริงๆแล้วเขากลับมีมุมเสียอาการเวลาเจอนางเอก ซึ่งเวลาได้เห็นฉากแบบนี้รับรองว่าคุณต้องอดอมยิ้มไม่ได้ 

2. ฉากที่ใช้ถ่ายทำ

เรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้ เล่าเรื่องชีวิตในชนบทที่แสนสงบ คุณจึงจะได้เห็นฉากหมู่บ้านในชนบทของเกาหลีที่แสนสวยงาม 

3. การแสดงของพัคมินยอง และ หน้าตา 

พัคมินยองเป็นนักแสดงหญิงที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังในการเลือกโปรเจคที่เธอจะร่วมงานด้วย และเรื่องนี้บทของเธอเป็นบทที่ค่อยข้างเคร่งเครียดและมีความดราม่าแทรกอยู่หน่อยๆ ซึ่งทำให้เราได้เห็นความสามารถในการแสดงที่แตกต่างออกไปจากเรื่องก่อนหน้า สำหรับฝีมือการแสดงของพัคมินยองคงไม่ต้องพูดอะไรมากอยู่แล้ว

เรื่องนี้เธอรับบทเป็น มกแฮวอน ครูสอนเชลโล่ ที่หมดแรงใจในการทำงาน เธอกลับมาหมู่บ้านชนบทที่เธอเคยใช้ชีวิตช่วงมัธยมปลายอีกครั้ง และซีรีส์เริ่มเปิดเผยเรื่องราวในอดีตที่ดูเหมือนจะกลายเป็นแผลใจของมกแฮวอน รวมถึงน้าของเธอเอง คงต้องติดตามกันต่อไปว่าหญิงสาวที่ละทิ้งความฝันของตัวเองเพราะความโหดร้ายของโลกใบนี้ หัวใจของเธอจะกลับมาเข้มแข็งได้ด้วยวิธีใด

4. อีแจอุค (Lee Jae Wook) กับผลงานเรื่องใหม่ของเขา

เรื่องนี้อีแจอุครับบทเป็น เพื่อนของพระเอก และบทของเขาในเรื่องนี้น่ารักเอามากๆเลยล่ะ

ดูเหมือนเขาจะรับหน้าที่เป็นตัวกลางสร้างสังคมให้กับพระเอกกับโลกภายนอก เพราะบุคลิกแบบพระเอก ไม่มีเพื่อนแบบนี้คงเก็บตัวน่าดู

ถึงแม้ว่าตอนที่เพิ่งออกอากาศไปจะยังไม่ได้กลิ่นรักสามเส้าระหว่างอึนซอบ แฮวอนและเขา แต่บทอาจจะมีพลิกผันก็ได้...คุณอยากให้ออกมาเป็นแบบไหนกันนะ?

5. เพลงประกอบซีรีส์ที่ให้อารมณ์ฤดูหนาว

เสียงร้องของกวักจินอึนที่เราได้ยินในตอนจบของตอนแรก เป็นบทเพลงที่ทำให้หัวใจหนาวเหน็บ แต่ก็อบอุ่นไปในเวลาเดียวกัน ความเหงาไม่ได้น่ากลัว ถ้าเรามีใครซักคนอยู่เคียงข้างกันและให้ความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

ลองไปฟังเพลงนี้กันในลิงค์ข้างล่างได้เลย:

6. บทละครในเรื่อง 

เสน่ห์อีกอย่างของซีรีส์เกาหลีคือบทพูดของตัวละครนี่แหละ และซีรีส์เรื่องนี้เหมาะมากสำหรับฤดูหนาวนี้ เพราะเรื่องราวเริ่มต้นที่ฤดูหนาว และมาดูกันว่าหัวใจของพระเอกและนางเอกจะอบอุ่นขึ้นหรือไม่เมื่อเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ

ด้วยความที่เป็นซีรีส์โรแมนติก ค่อยๆดำเนินเรื่องราว ผ่านฉากเนิบนาบ บทเพลงที่บรรเลงไป อาจทำให้คนที่คาดหวังว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ได้เห็นฉากหวานๆโรแมนติกแบบชัดเจนระหว่างอึนซอบและแฮวอนผิดหวัง แต่ถ้าคุณลองปล่อยใจไปตามธรรมชาติ ค่อยๆชมความรู้สึกของทั้งคู่ที่ก่อตัวขึ้นทีละน้อย ผ่านการถ่ายทอดของซีรีส์ที่ค่อยเป็นค่อยไป รู้ตัวอีกทีหัวใจของคุณก็อบอุ่นและนั่งอมยิ้มไปกับความเรียบง่ายของความรักของเขาทั้งคู่แล้ว!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X