ฮีชอล (Heechul) แห่ง Super Junior ถูกแกล้งเรื่องโมโมะ (Momo) TWICE ในรายการใหม่ของเขา
2020-03-02 11:43:47
Advertisement
คลิก!!!

เขาไปไม่เป็นเลยเมื่อโดนแกล้ง เขาถึงขนาดพูดชื่อเธอออกมาโดยไม่ตั้งใจด้วย

รายการ Love of 7.7 Billion ที่มีฮีชอล (Heechul), ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) และยูอินนา (Yoo In Na) เป็นพิธีกรในรายการ ได้สัมภาษณ์หนุ่มสาวเกี่ยวกับความคิดเรื่องความรักและการแต่งงาน

ในตอนแรกของรายการ ฮีชอลถูกแกล้งอย่างไร้ความปราณีด้วยความขี้เล่นของพิธีกรร่วมของเขา ชินดงยอบพูดถึงความสำคัญในการมีประสบการณ์ในการเดทเพื่อที่จะเข้าใจความรู้สึกและเชื่อมโยงถึงแขกรับเชิญได้

ก่อนที่จะบอกว่าฮีชอลนั้นมีบทบาทที่สำคัญมาก ทำให้ฮีชอลตอบรับด้วยความตะกุกตะกักเลยทีเดียว

ยูอินนาบอกว่าหลายๆ คนรู้สึกว่าฮีชอลเลือกมาร่วมงานกับรายการนี้เพราะสถานะความสัมพันธ์ของเขาในปัจจุบัน อย่างที่ทุกคนทราบ มีการเปิดเผยไปเมื่อตอนต้นปีว่าฮีชอลกำลังคบหาดูใจอยู่กับโมโมะ (Momo) แห่ง TWICE

ฮีชอลรีบปกป้องตัวเองและบอกว่า “ผมคิดว่า ‘รายการนั้นฟังดูน่าสนใจนะ การเดทแบบนานาชาติหรอ? มันเยี่ยมไปเลย’ ผมไม่รู้ว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับผม…”

ปฏิกิริยาตอบรับของเขาต่อการแกล้งของพิธีกรร่วมรายการทำให้ทุกคนระเบิดเสียงหัวเราะออกมาก่อนที่จะแสดงความยินดีกับเขา ถึงแม้เขาจะทำเป็นสบายๆ แต่ก็เห็นได้ชัดว่าฮีชอลไปไม่เป็นเพราะเขาถึงกับพูดชื่อของโมโมะออกมาโดยไม่ตั้งใจระหว่างการออกอากาศเลยทีเดียว!

เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นฮีชอลพูดแซวเล่นสบายๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับโมโมะ โดยเฉพาะตอนแรกที่เขาดูจะรู้สึกเสียใจและขอโทษต่อแฟนคลับที่ติดตามเขามาอย่างยาวนานในตอนที่ข่าวออกมา 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X