ชม: ฮโยยอน (Hyoyeon) Girls’ Generation เปิดเผยบ้านที่เห็นวิวทะเลของเธอเป็นครั้งแรก
2020-03-02 09:46:54
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยยอน (Hyoyeon) Girls’ Generation ได้มาอวดบ้านหลังงามของเธอในรายการ “Yurang Market”!

“Yurang Market” เป็นรายการใหม่ทางช่อง JTBC ที่เหล่าคนดังจะมาขายของมือสองสภาพดีของตัวเองให้กับลูกค้าที่น่าไว้วางใจ

ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 1 มีนาคม ฮโยยอนได้มาเปิดเผยบ้านที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าของเธอ ซึ่งเป็นที่ที่เธออาศัยอยู่กับพ่อแม่ เหล่าพิธีกรในรายการต่างก็ตกตะลึงทันทีที่ก้าวเข้ามาในบ้านของฮโยยอน

เมื่อมองไปรอบๆ บ้านของเธอ ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ก็บอกว่า “ฮโยยอน คุณประสบความสำเร็จแล้ว” พร้อมเสียงหัวเราะ เธอจึงจับมือเขาและขอบคุณเขาสำหรับคำชม

จางยุนจอง (Jang Yoon Jung) บอกว่า “พวกเราตกใจมากจนอ้าปากค้างเลย” และชินดง (Shindong) แห่ง Super Junior ก็เสริมว่า “เราได้เห็นแค่ห้องนั่งเล่นเอง” จางยุนจองจึงตอบว่า “ไม่ใช่ นี่ห้องกินข้าว เราควรไปตรงไหนเพื่อดูห้องนั่งเล่นดี?” ชินดงและยูเซยุน (Yoo Se Yoon) จึงถามด้วยความเหลือเชื่อว่า “นี่ไม่ใช่ห้องนั่งเล่นหรอ? มีห้องนั่งเล่นแยกอีกหรอ?”

อัลบั้มและรูปภาพต่างๆ ของ Girls’ Generation ถูกพบเห็นในบ้านของฮโยยอนตลอด และเหล่าพิธีกรก็ต่างตกตะลึงกับขนาดและความสวยงามของบ้านหลังนี้จนลืมไปเลยว่าพวกเขามาที่นี่เพื่ออะไร

ภายหลังฮโยยอนจึงได้นำสิ่งของที่เธออยากจะขายออกมา ได้แก่ อุปกรณ์ตั้งแคมป์และเล่นสโนว์บอร์ด จากนั้นชินดง เพื่อนร่วมค่าย SM Entertainment ของเธอจึงช่วยเธอในฐานะพนักงานขาย

ชมคลิปเต็มของบ้านฮโยยอนได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X